top of page
​AD

2020: Một Năm Đáng Mừng Ghi Dấu Đậm Nét Của Rap Việt

Năm 2020 quả là một năm khó khăn không chỉ với Việt Nam mà nó còn ảnh hưởng rất nặng nề đối với thế giới bởi đại dịch. Nhưng bên cạnh đó chúng ta thấy được sự đoàn kết và sẻ chia của tình người với nhau để vượt qua dịch bệnh.


Năm 2020 là năm đáng mừng nhất và ghi dấu đậm nét nhất của Rap Việt, sự trỗi dậy mạnh mẽ của rap đã làm tê liệt các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín nhất từ trước tới nay. Và đem đến biết bao nhiêu cơ hội, thử thách và sự sáng tạo của các rapper và thành quả đó là nhiều tài năng trẻ bước ra từ hai chương trình King Of RapRap Việt như ICD, Pháo hay Dế Choắt... Song song với việc đó thì sự quay lại của các rapper thế hệ đầu như anh Antoneus Maximus, Lee7, Young Uno, Lil' BK, Crimeezy (BK)... đã cho ra những bài rap mà có những người kén nghe và có cái nhìn thiếu thiện cảm với rap cũng phải vỗ tay tán dương bởi những công sức, tiền bạc cũng như chất xám họ bỏ ra cuối cùng cũng gặt hái được trái ngọt. Tiêu điểm như Thiên Hà Trước Hiên Nhà của Đạt Maniac, Tsunami của Anh Fire feat. Anh Mac hay như Thiên Đường của Wowy... đủ để thấy sự lan tỏa của rap đến mọi ngóc ngách từng con hẻm và đặc biệt là đến từng cái tivi, điện thoại mỗi người mỗi nhà và đó cũng là sự chờ đợi được đền đáp xứng đáng cho sự đánh đổi của những rapper đã dám nuôi đam mê không ngừng nghỉ.










Bên cạnh những bài rap đầy chất lượng của từng cá nhân, những trận battle đầy máu lửa hay những màn freestyle đường phố, những bản collab, chúng ta không thể không nhắc đến những cypher quy tụ rapper từ trẻ em đến người già đầy chất lượng và đậm chất hip hop như Rap Cho Mày Nghe (FSR), Lowkey (NKI), hay gần đây là Big Track Việt Rap 2020 được nhào nặn đầy tâm huyết cũng như làm việc không biết mệt mỏi của Anh Mac (NKI) rapper với số lượng mixtape bậc nhất Rap Việt. Tiếp nối sự thành công đó theo nguồn tin mới nhận được thì cypher Nghiện Rap (Part 3) đang được tiến hành và sẵn sàng xuất xưởng với sự quy tụ của 30 rapper sẵn sàng lập kỷ lục mới của Rap Việt cũng được bàn tay Anh Mac vẽ nên. Còn về phần chất lượng thì các fan Rap Việt cứ yên tâm bởi nó đã được chứng minh và khẳng định cũng như lời tán dương của thế hệ đàn anh đi trước như anh LK, Lee7, Lil' BK...



Đằng sau một bài nhạc mà các bạn nghe free là cả một sự lao động hăng say nghiêm túc không ngừng nghỉ. Tiền bạc, công sức, chất xám của những rapper đã bỏ ra để đến tai người nghe mình chỉ mong rằng các bạn hãy ủng hộ và đón nhận đó là sự động viên khích lệ để mỗi rapper có thể có thêm nhiều sản phẩm đến tai người nghe hơn. Đừng bóp chết âm nhạc chân chính bởi sự thờ ơ và vô cảm. Chỉ một cái like, một cái share và ấn nút play để sẵn sàng bạn nhé. Chúng ta cùng đón chờ thôi.


Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn ủng hộ cho NKI mình sẽ luôn cập nhật những tin tức mới nhất của Rap Việt và thế giới trong thời gian sớm nhất.


Peace!

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page