top of page
​AD

Chu Lam Dự Thi ‘RISE ABOVE Rap Challenge’

‘RISE ABOVE Rap Challenge’ là cuộc thi sáng tác rap dành cho cộng đồng đam mê văn hoá đường phố, nơi các bạn trẻ yêu thích rap có thể bùng cháy đam mê và thể hiện dấu ấn cá nhân.


Chu Lam (Nguyễn Quốc Cường) tham gia cuộc thi với bài hát của mình với tư cách là thí sinh số 108.


Trong bài hát, với bầu không khí mang tính quốc ca, B Ray bắt đầu câu hỏi “what’s the move?”, ca ngợi các chàng trai của mình đang trên đà phát triển, một khi anh ấy vươn lên và mọi người đều có cơ hội như nhau.


Với tầm nhìn vinh quang, là một người hoàn thành được mong muốn và mục tiêu, Chu Lam khẳng định luôn lao về phía trước, “chân chạy”.


Tinh thần Việt Nam, người yêu âm nhạc muốn với lấy danh tiếng và tương lai vươn lên viết tên mình lên các bảng xếp hạng âm nhạc, phá bỏ ranh giới khu vực, chứng minh cho những người chỉ trích rằng cuối cùng anh sẽ chiến thắng.


Chu Lam chào B Ray, toàn thể anh em và hãng rượu Chivas.


Cuộc thi sáng tạo ‘RISE ABOVE Rap Challenge’ diễn ra trực tuyến tại fanpage Chivas Regal trong chiến dịch chung tay chống hàng giả, hàng nhái.


Thời gian dự thi từ ngày 16/10/2023 đến ngày 13/11/2023.


Ngày 28/11/2023 người thắng cuộc sẽ được công bố.


Mọi công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, đang sinh sống tại Việt Nam có thể tham gia.


Bài dự thi là 1 verse rap cho ca khúc ‘RISE ABOVE’ do chính người tham gia sáng tác và thể hiện qua video. Nội dung câu chuyện theo đuổi đam mê dù gặp phải thất bại, có những từ khoá “Rise”, “Đam mê”, “Dấu ấn”.


Các bài dự thi không được sử dụng các từ ngữ thô tục bao gồm cả xưng hô “mày”, “tao”.


2 Giải Nhất cho 2 người thắng cuộc trị giá 30.000.000 VNĐ; Được B Ray hướng dẫn cùng sản xuất bài hát ‘RISE ABOVE’ hoàn thiện; Góp giọng và xuất hiện trong Music Lyrics Video ‘RISE ABOVE’ cùng B Ray; Trình diễn ca khúc ‘RISE ABOVE’ cùng rapper khách mời/B Ray tại sự kiện của cuộc thi.


Ban Tổ Chức sẽ lựa chọn ngẫu nhiên 10 bài dự thi may mắn nhận giải. Giải Bình chọn trị giá Bộ sưu tập The Rise gồm mũ, ví và áo hoodie có chữ ký B Ray.



Tìm hiểu thêm về chương trình tại: https://bit.ly/thelerapchallenge

bottom of page