top of page
​AD

Liêu Bin, WallRide & CHUSAU - 666COMPANY [Music Video]

Thế giới âm nhạc hip-hop phát triển không chỉ còn là nhịp điệu và vần câu nữa mà còn là về hình ảnh, phong cách và công việc kinh doanh đằng sau tất cả. Và không ai biết rõ điều này hơn rapper kiêm nhà thiết kế thời trang mới, Liêu Bin.


Khi mùa hè đang gần đến, Liêu Bin hợp tác với WallRide và nhà sản xuất CHUSAU để tạo ra bài hát hoàn hảo này nhằm gửi thông điệp đến những người yêu thích hip-hop cũng như những người đam mê thời trang rằng trong thế giới hip-hop, không chỉ có âm nhạc, mà còn có sự kết hợp trọn bộ.


Trong ca khúc mới nhất của mình, ‘666COMPANY’, WallRide đưa ra một số kiến thức quan trọng về kinh doanh, nhắc nhở người nghe rằng họ nên có chiến lược trong các bước đi của mình. Nhưng đó không phải là tất cả về tiền bạc, vì anh ấy còn khuyến khích lòng biết ơn về quá khứ và hiện tại.



Với nhịp điệu hấp dẫn và dòng chảy mượt mà, CHUSAU đan xen một cách liền mạch các tài liệu tham khảo về nhạc cụ, thể hiện sự thông thạo của anh ấy trong ngành công nghiệp âm nhạc.


Thay vì khoe khoang về của cải vật chất và lối sống xa hoa, Liêu Bin sử dụng nền tảng của mình để giáo dục và truyền cảm hứng. Với câu nói đơn giản nhưng sâu sắc, “Nhận ra chính mình cũng là bank”, đây là lời kêu gọi hành động, thúc giục người nghe nhận ra giá trị và tiềm năng thành công của chính họ. Khi nhịp giảm xuống và lời bài hát tiếp tục, rõ ràng đây không phải là một bài rap điển hình thường nghe.


Anh khuyến khích người nghe “thêm vào ly nước, hòa tan”, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đầu tư vào bản thân và không ngừng trưởng thành và phát triển.



Nhưng nó không chỉ nói về việc tích lũy của cải – lời bài hát còn chạm đến lòng biết ơn và trân trọng những gì chúng ta đã có. “Biết ơn những gì đã và đang xảy ra”, Liêu Bin nhắc nhở chúng ta. Đó là một lời nhắc nhở mới mẻ trong một thế giới nơi chúng ta liên tục bị tấn công bởi những thông điệp nói rằng chúng ta cần nhiều hơn nữa để hạnh phúc.


Ca khúc còn đi sâu vào sự giao thoa giữa hip-hop và thời trang. Liêu Bin nhận ra tầm ảnh hưởng và sức mạnh của cả hai ngành.


 

★ ★ ★ (một đánh giá bởi Trương Mi An)

666COMPANY

Liêu Bin, WallRide & CHUSAU

Sản xuất âm nhạc: Chú Sầu
Sáng tác: Liêu Bin, Wallride
Hòa âm phối khí: Domi
Đạo diễn: Dante
Quay phim: Dante, Shinobi666
Editor: Liêu Bin
 

Nhìn chung, video âm nhạc mới là một ca khúc kích thích tư duy và tiếp thêm sức mạnh, vượt xa các chủ đề điển hình thường thấy trong nhạc hip hop. Rõ ràng là Liêu Bin đã một lần nữa củng cố vị trí của mình như một ngôi sao hip hop mới nổi.


Những người bạn rap tài năng khôn ngoan không thể phủ nhận tiếp tục sử dụng nền tảng của họ để truyền bá thông điệp về trao quyền tài chính, lòng biết ơn và giá trị bản thân, vượt qua các ranh giới và truyền cảm hứng cho những người khác làm điều tương tự, khiến đây trở thành một bài nghe không thể bỏ qua đối với bất kỳ ai đang tìm kiếm một bài hát mới mẻ về thể loại.


Với lời bài hát dễ hiểu và nhịp điệu truyền cảm, ‘666COMPANY’ chắc chắn sẽ gây tiếng vang từ loa ô tô cũng như trên sàn diễn thời trang. Vì vậy, tất cả chúng ta hãy dành chút thời gian để tìm hiểu về công ty được yêu thích mới đầy tiềm năng của chúng ta và tận dụng tối đa lợi ích của công ty đó trong thế giới luôn thay đổi này.




Lyrics:


WallRide:

Bật con beat lên và ghi freestyle như mọi khi

Để dòng chữ nó chạy đi xong gói hết và đi

Đến phòng thu cùng homieanh làm thêm một bi

Xiết thật sâu xong rồi đi đeo tai nghe và free

Biết cho bao nhiêu con đường anh đi con tim đang cháy

Viết cho xong ver này rồi anh phi luôn giữ ở trong đấy

Nói đi con tim này còn bao nhiêu ngọn lửa ở trong giấy

Lấy luôn đam mê này rồi anh feel thêm flow ở trong ấy

Rót cho vơi bớt đi sầu lo luôn cảm thấy hạnh phúc vì đồng tiền anh kiếm được

Để cho baby bớt phiền lo không biết bao nhiêu lần mà cuộc đời anh đánh cược

Đốt hết mọi thứ thành tàn tro có quá nhiều rào cản mà bản thân anh muốn vượt

Cuốn thêm một điếu anh lại ho làm xong một bản hit rồi chờ ngày anh tới lượt

Vẫn còn nhiều điều anh vẫn đang chờ để cho đam mê này không phai mờ

Thấy tụi anh đua như là rider chỉ flip và grind giống như skater

Anh em tụi anhkhông như là gangster chỉ muốn cuộc sống không có hater

Cuốn nó vào giấy roll that paper cơ hội chỉ xuất hiện như là mây mờ


(Hook)

We go sick, 6 6 6

Vailon


Liêu Bin:

Pull up team ba số 6

Nguyên một cây đen từ chân tới đầu

Như là bin Lađen (yeah)

Tao giết con beat của Chú Sầu (yeah)

Mặc vần câu đan xen

Dòng người kia bon chen

Tao cùng mấy thằng fen

Dừng lại cười xong rồi đốt ben (yeah)

Nhớ hom đó tụi tao phê vãi lồn

Không thể nào diễn tả thành lời

Năng lượng tỏa khắp không gian

Nhận ra chính mình cũng là bank

Cho vào ly nước hòa và tan

Biết ơn những gì đã và đang

Xảy ra ở hiện tại này quá đáng

Kinh doanh hip-hop và thời trang

bottom of page