top of page
​AD

LT Midside Phát Biểu Sau Khi Nhận Giải Thưởng Âm Nhạc NKI ‘Nghệ Sĩ Của Năm’ 2023

NKI đã vinh danh rapper tận tâm LT Midside là Nghệ sĩ của năm 2023.


Sau năm đầu ra mắt âm nhạc đáng chú ý tại NKI, LT Midside đã trở thành Nghệ sĩ của năm.


Trên khắp bảng xếp hạng +Respect chứa đầy các bài hát mới của LT, không thể phủ nhận anh ấy đã đạt đến một tầm cao mới về siêu năng suất trong năm nay.



Trong cả năm 2023, anh đã ra mắt 6 bài hát được trang bị đầy đủ hình ảnh với 5 bài được phân phối bởi nền tảng âm nhạc LOOPS.


“LT vừa nhận được chiếp cúp rất đẹp, nó làm cho LT như cảm thấy có được 1 thành tựu gì đó. Rất là vui nhé,” LT Midside cho biết. “Dù sao cũng vui vì có gì gì đó trong cái đam mê này. Có thêm động lực để thúc đẩy mình đi tốt hơn, phải chỉnh chu hơn nữa trong từng sản phẩm. Cảm ơn Mac và ngôi nhà NKI rất nhiều vì đã tin tưởng.”


LT Midside muốn gởi gắm thông điệp mà lúc nào anh cũng nghĩ đến đó là “Luôn On công tắc thì đam mê sẽ không ngắt” và “Bạn không bỏ được hip-hop, chỉ có hip-hop bỏ bạn”.



LT cũng nhận được giải thưởng Bài nhạc của năm, Album/EP của năm và Màn kết hợp của năm, thể hiện tay nghề điêu luyện phi thường trong việc tạo ra âm nhạc.


Đầu năm 2024, LT Midside cho biết việc gia nhập tổ đội NKI đối với anh là động lực lớn và đã hoàn thành trọn vẹn các mục tiêu trong năm nay.


LT chia sẻ về mục tiêu trong năm 2024: “Còn năm nay thì vẫn chưa đặt ra mục tiêu gì cụ thể, nhưng chắc chắn là vẫn sẽ cố gắng làm nhiều nhạc, được thì quất thêm cái album và một vài MV như năm vừa rồi. Nghĩ tới đã thấy hứng thú hehe.”



Jane Vu, Giám đốc điều hành Giải thưởng Âm nhạc NKI cho biết: “Sự cống hiến và quyết tâm của LT cho âm nhạc là điều hoàn toàn không thể phủ nhận không chỉ trong năm nay mà trong suốt sự nghiệp của anh ấy. LT là một nghệ sĩ định nghĩa nhạc rap Huế và là tác nhân thay đổi thực sự trong ngành công nghiệp âm nhạc, và không còn nghi ngờ gì nữa, tác động và tầm ảnh hưởng của anh ấy sẽ còn được cảm nhận trong nhiều năm tới. Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội chúc mừng thành tích của anh ấy.”


Hôm nay, NKI nêu bật âm nhạc trong năm qua của LT Midside — một giai đoạn khiến LT hướng tới những thành công lớn.


Người nghe có thể theo dõi các chương trình của NKI Radio (nki.vn/radio) tôn vinh những câu chuyện về album mới du dương của LT Midside, cũng như các cuộc phỏng vấn và danh sách giới thiệu hành trình dẫn đến chiến thắng này.












Mỗi Giải thưởng Âm nhạc NKI đều có giấy chứng nhận. Trong một cử chỉ mang tính hỗ trợ kết nối văn hóa, đưa các nghệ sĩ và hàng trăm bài hát đến người nghe qua Giải thưởng Âm nhạc NKI.

bottom of page