top of page
​AD

LYM Đi Tìm Hành Trình Mới Trong Ca Khúc ‘Helicopter’

Gia đình biết và thấu hiểu cũng như tìm hướng giúp đỡ cho LYM theo đuổi con đường nghệ thuật này dù biết trước nó khó khăn đến cỡ nào cũng phải chấp nhận.

LYM. Ảnh: Ly Yong Minh/Facebook

Việc đầu tiên là LYM gửi lời xin lỗi đến tất cả các anh em trong giới rap underground vì đã tỏ những thái độ không đẹp qua những lời ăn tiếng nói của mình.


"Yeah ai mà chả có lúc trải qua cái độ tuổi bắt đầu trưởng thành và mình biết cái độ tuổi đó rất "ngáo" và "ngông". Mình biết mình phải làm gì để sửa chửa nó một cách tốt nhất. Và mình hy vọng các anh em cũng sẽ bỏ qua quá khứ của mình!" LYM trấn an khán giả rằng anh ấy biết mình đang làm gì.



"Xin mời các bạn nghe bài nhạc Helicopter, leo lên Helicopter đi tìm hành trình mới," LYM xin được respect hết tất cả mọi người trong list friend của mình.


"Chân thành cảm ơn DoubleTrouble đó chính là nơi cuối cùng mà để cho mình dựa dẫm tinh thần, cảm ơn anh 2, anh già, chú em, anh Bi đã cho mình nương tựa và giúp mình trưởng thành hơn trên chặng đường này," LYM tiếp tục chia sẻ.


"Ngoài ra mình cũng xin cảm ơn những người anh em không ít gì cũng đã để lại cho mình những cách sống và kiến thức bổ ích. Lời cảm ơn và xin lỗi này dành cho tất cả những người anh em đã từng kề vai sát cánh với mình từ lúc mình mới tập tành làm nhạc từ 2016 cho đến bây giờ," LYM dường như cuối cùng đã tìm thấy tầm nhìn cho kế hoạch.



Chia sẻ với NKI qua tin nhắn Messenger LYM nói, "Hứa luôn mốt "get lit" và "get the bag" chơi qua tới Mỹ luôn."


Trong bài có những đoạn vần nhấn nhá làm gợi nhớ lại verse của LYM trong NKI Cypher "Khác Biệt". Kiểu như nghe nhạc là biết đẹp trai, xứng đáng được coi là có verse hay nhất trong bài. Không biết có được gọi là nhất không nhưng rapstar LYM tuổi trẻ tài cao đang dâng cao hết nấc!



Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page