Sự Kiện: ‘Buổi Chụp Ảnh Nghệ Sĩ và Thời Trang’ Tổ Chức Bởi D38 Tại Góc HipHop
top of page
​AD

Sự Kiện: ‘Buổi Chụp Ảnh Nghệ Sĩ và Thời Trang’ Tổ Chức Bởi D38 Tại Góc HipHop

Hiệu ảnh D38 tiết lộ quá trình chụp ảnh, hậu cần và cảm xúc sáng tạo trong việc tạo ra mỗi bức ảnh cho các nghệ sĩ NKI.

Chu Lam (trái) và Roychu.

Khi băng qua đường Đinh Bộ Lĩnh quận Bình Thạnh, bạn sẽ không thể bỏ lỡ bảng hiệu đèn neon nổi bật bên ngoài quán cà phê Góc HipHop — cũng là nơi các tín đồ âm nhạc và thời trang gặp gỡ và giao lưu vào những ngày cuối xuân chuẩn bị cho buổi chụp ảnh hồ sơ nghệ sĩ.


Những hình ảnh đầy sức trẻ năng động được chụp bởi cộng tác viên thường xuyên của Ngoài Kia, Lư Gia Hân (Hani) và Đỗ Đăng Quang của D38, đồng thời được tạo kiểu bởi Giám đốc thời trang Ngoài Kia Nguyễn Quốc Cường (Chu Lam) với một loạt các món đồ trong bộ sưu tập 2023 từ dòng thời trang NKI Workshop — trong số đó có những chiếc nón camo, quần jeans thiết kế độc đáo bởi Chu Lam, áo khoác đi mưa đầy ấn tượng, áo thun cotton in logo “Go In” đặc trưng của Ngoài Kia, và bộ sưu tập phụ kiện trang sức của Saigonese Hiphop Jewelry.




Tham gia cùng D38 trong buổi chụp hình là các nghệ sĩ và nhân viên từ Học viện Ngoài Kia – một kỷ nguyên mới của những nghệ sĩ âm nhạc trở thành người mẫu ảnh.


Lê Devilz mặc áo khoác Ecko, áo thun cotton Power Ranger mặc bên trong, quần jeans Evisu rộng thùng thình đặc trưng hip-hop của riêng, vòng cổ đá và nhẫn đá của nhà tạo mẫu trang sức SHJ.


Lê Devilz, cựu nhân viên bầu cử của Ngoài Kia.


Giám đốc thời trang Ngoài Kia Chu Lam kiêm Trưởng khóa 2024 Học viện Ngoài Kia.

Hai mẫu ảnh nữ Bảo Thúy và Jin Choi Mi của Góp HipHop mặc áo thun cotton in logo Ngoài Kia quen thuộc đã được cắt ngắn thành croptop cùng trang sức lắc tay, vòng cổ và nhẫn được nạm toàn bộ kim cương lấp lánh chế tác tỉ mỉ bởi SHJ, quần jeans của NKI Workshop, khuyên rốn, thắt lưng, váy jeans và giày của riêng.


Bảo Thúy (trái) mặc áo crop top Ngoài Kia, quần jeans NKI Workshop thiết kế bởi Chu Lam, vòng cổ đá, lắc tay đá của SHJ, giày Adidas Superstar và thắt lưng của riêng. Jin Choi Mi mặc crop top Ngoài Kia, vòng cổ đá, lắc tay đá của SHJ, váy jeans và thắt lưng của riêng.

Bảo Thúy mặc áo croptop Ngoài Kia, đeo vòng cổ baguette mặt đá trái tim, lắc tay đá của SHJ, khuyên rốn của riêng.


Jin Choi Mi mặc áo croptop Ngoài Kia, đeo vòng cổ đá dạng cụm, nhẫn đá trái tim và vòng tay đá của SHJ, váy jeans à thắt lưng của riêng.

Phần đầu của buổi chụp ảnh của D38 trước đó vào ngày 17/3 thực sự đã cần nghiên cứu rất nhiều. D38 đã thiết lập nội dung và có tầm nhìn cũng như nhận được sự hỗ trợ phụ kiện trang sức từ SHJ và địa điểm từ Góc HipHop. Hầu hết những điều bạn có thể đã nghĩ đến trong đầu — đó là một quá trình phát triển không ngừng của tập thể D38 và các nghệ sĩ trẻ.


“Trên con đường hoạt động nghệ thuật, việc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và ấn tượng là yếu tố quyết định đối với sự thành công của một nghệ sĩ. Tuy nhiên, đối với nhiều nghệ sĩ mới, việc tạo ra một bộ ảnh profile đẹp, chỉn chu thường gặp phải nhiều hạn chế về tài chính hoặc kiến thức về nhiếp ảnh. Để giải quyết vấn đề này và hỗ trợ các nghệ sĩ mới có được những bức ảnh chất lượng một cách dễ dàng và miễn phí, D38 đã sản xuất dự án Hỗ Trợ Chụp Ảnh Profile. Chúng tôi tin rằng việc hỗ trợ các nghệ sĩ mới có được những bức ảnh chất lượng sẽ giúp họ tạo dựng được hình ảnh cá nhân và thu hút sự chú ý từ khán giả và ngành công nghiệp âm nhạc,” Hani chia sẻ.


Rapper Roychu mặc áo khoác đi mưa NKI Workshop, đội nón trucker Ngoài Kia, đeo vòng cổ đá dạng cụm của SHJ.


Chu Lam đội nón beanie Ngoài Kia, đeo dây chuyền vàng Ngoài Kia.

Roychu khoác áo windbreaker NKI Workshop.

“Các nghệ sĩ của NKI đều siêu tài năng. Họ còn trẻ và tương đối vô danh trong cái gọi là trò chơi rap đầy thiên vị về danh tiếng. Là một người theo đuổi đam mê nghệ thuật thực thụ, tôi muốn họ xây dựng được nhiều tính cách hơn là chỉ âm nhạc, nghĩa là người nghệ sĩ phải nâng cao hình ảnh của mình, cách họ thể hiện bản thân, hiểu biết và tiến hành hoạt động âm nhạc của mình ở năng lực cao hơn. Tôi được biết D38, dẫn đầu bởi Hani, người luôn là cộng tác viên cực kỳ hữu ích của NKI, đã thực hiện một buổi chụp ảnh cho nghệ sĩ trẻ trước đó, điều đó thật ý nghĩa. Tôi đã liên hệ với cô ấy và vì vậy sự kiện này được thiết kế riêng cho mục đích đó,” Anh Mac cho biết quá trình hình thành dự án.


Chu Lam và bạn gái Anny Mo.


Anny Mo đội mũ beanie Ngoài Kia, đeo vòng cổ đá trái tim của SHJ, dây chuyền đá 2002, nhẫn kim cương, áo crop top dạng ống, áo khoác jeans, quần jeans và thắt lưng của riêng

Với việc chia sẻ những giá trị tương tự nhau – ngay từ đầu, cách tiếp cận của D38 là “Con chim đậu trên cành không bao giờ sợ cành cây gãy, bởi niềm tin của nó không đặt vào cành cây, mà đặt vào đôi cánh của chính mình”, trong khi câu thần chú của Ngoài Kia tất nhiên là “Ra ngoài kia” với thương hiệu thời trang NKI Workshop mang lại cho người mặc quyền tự do kiểm soát, cùng với sự liên kết của Saigonese Hiphop Jewelry thiết kế, gia công trang sức phong cách hip-hop có cảm giác như một sự cộng sinh “Thành công khi chúng ta đồng hành”. Cả bốn thương hiệu đều là những nhà vô địch trong việc nâng cao tài năng mới và đang phát triển.


Với ý nghĩ đó và nỗ lực mở ra cánh cửa cho các nghệ sĩ một ngành công nghiệp giải trí, đội nhiếp ảnh đã quyết định giải thích chính xác cách kết hợp trong buổi chụp ảnh — từ giai đoạn đầu đến kết quả cuối cùng — để trang bị cho các nghệ sĩ một loạt kinh nghiệm mới với một số kiến thức cơ bản khi họ cố gắng tạo nên tên tuổi.


Nguyễn Vũ Xuân Tùng (Wu Song), nhân viên kiểm soát ban biên tập Ngoài Kia, đeo vòng cổ, lắc tay của SHJ và mặc trang phục của riêng.


Rapper Lonie đội mũ camo, mặc áo khoác windbreaker của NKI Workshop, đeo vòng cổ đá baguette của SHJ và đeo kính mát của riêng.

Lonie (trái) mặc áo khoác đi mưa của NKI Workshop, đeo nhẫn championship của SHJ, kính mát và đồng hồ của riêng và Hani đội mũ camo, mặc áo Nghiện Rap của NKI Workshop và đeo vòng cổ đá chuỗi gai của SHJ.

Các nghệ sĩ đã đến đúng giờ và với sự cống hiến từ khâu lập kế hoạch, ánh sáng, trình diễn thời trang và thực hiện hoàn hảo, buổi chụp ảnh đã diễn ra chính xác như những gì những người lập kế hoạch đã tưởng tượng — hiệu quả với những hình ảnh chất lượng trông mới mẻ và sẵn sàng cho khâu hậu kỳ, chẳng hạn như ảnh hồ sơ nghệ sĩ và đăng trên tạp chí Ngoài Kia. Và hơn thế nữa, nó đã trang bị cho người nghệ sĩ những kinh nghiệm quý giá về người mẫu ảnh và diễn xuất.


Bộ sưu tập nón, áo thun và quần dài của NKI Workshop.


Bộ sưu tập nón camo của NKI Workshop.

Trang sức bao gồm vòng cổ và lắc tay đính đá toàn bộ được tài trợ bởi Saigonese Hiphop Jewelry.

Bộ sưu tập nhẫn của NKI Workshop.




Buổi chụp ảnh diễn ra từ 5 giờ chiều đến 8 giờ tối. Sau đó cả nhóm ngồi cùng nhau dùng bữa với món bánh mì bò né trứng chả xúc xích patê đặt tại quán ăn 3 Ngon của Lê Devilz, bánh đúc Hà Nội, xôi xéo gọi từ Bánh Đúc Nóng ngõ Hội Vũ của Cún Chạc Quý (Bác Sĩ Hảo) và thức uống từ Góc HipHop.


Các bạn trẻ của cả hai công ty trước đó còn xa lạ giờ cùng ngồi thưởng thức bữa ăn, trao đổi những cuộc trò chuyện thú vị và nói rằng đó là một đêm rất vui vẻ.


Những người bạn ngồi ăn tối sau buổi chụp ảnh.

Những người bạn ngồi ăn tối sau buổi chụp ảnh.

Đồ ăn được đặt hàng từ quán ăn liên kết của Ngoài Kia 3 Ngon và Bánh Đúc Nóng ngõ Hội Vũ.

bottom of page