Sự Kiện: ‘DREAMER JAM2024’ Tổ Chức Bởi YOUNG SHOW SO YOUNG Tại Sân Bóng Rổ The Unity Center
top of page
​AD

Sự Kiện: ‘DREAMER JAM2024’ Tổ Chức Bởi YOUNG SHOW SO YOUNG Tại Sân Bóng Rổ The Unity Center

Sự kiện rất được mong đợi của Young Show So Young sắp đến và sự phấn khích hiện rõ.


Sự kiện ‘DREAMER JAM2024’ dành riêng cho giới trẻ hứa hẹn sẽ là một ngày tràn ngập các hoạt động âm nhạc, giải trí và giáo dục. Với sự tham gia của các ban nhạc sống, chương trình rap, trận đấu rap... đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên đối với tất cả những người tham dự.


Điểm nổi bật chính của sự kiện ‘DREAMER JAM2024’ là các buổi biểu diễn trực tiếp của một số nghệ sĩ trẻ tài năng nhất trong mọi lĩnh vực. Từ các ban nhạc indie, các nhóm nhảy đến các rapper mới nổi, sẽ có thứ gì đó để mọi người thưởng thức. Sân khấu sẽ bùng cháy với những màn trình diễn đầy lôi cuốn khiến khán giả phải kinh ngạc và muốn nhiều hơn nữa.




‘DREAMER JAM2024’ sẽ có một chương trình rap với sự góp mặt của một số rapper giỏi nhất ở Hải Phòng. Đây sẽ là nền tảng để họ thể hiện kỹ năng của mình và giao lưu với khán giả thông qua những ca từ mạnh mẽ và kích thích tư duy.



Một trong những sự kiện hấp dẫn nhất trong ngày sẽ là trận chiến rap 7tosmoke, nơi những người có niềm đam mê với rap sẽ có một trận chiến rap thể hiện tài năng và tranh giành giải thưởng lớn.


Đây là một trận chiến độc đáo, trong đó các rapper chiến đấu trên sân khấu và khán giả sẽ chọn ra người chiến thắng. Với sự tham gia của một số nghệ sĩ giỏi nhất cả nước, đây chắc chắn sẽ là một cuộc thi gay cấn và thú vị.






Để duy trì mức năng lượng cao suốt cả ngày, sẽ có các DJ/MC sẽ chơi những bản nhạc mới nhất và phổ biến nhất, khiến đám đông không ngừng chuyển động. MC cũng sẽ giao lưu với khán giả, tổ chức các trò chơi nhỏ và trao giải thưởng, đảm bảo rằng mọi người đều có khoảng thời gian vui vẻ.




Ngoài các buổi biểu diễn, cũng sẽ có nhiều gian hàng được dựng tại sự kiện nhằm thúc đẩy các hoạt động và sáng kiến khác nhau phục vụ giới trẻ. Những gian hàng này sẽ cung cấp nền tảng cho các cá nhân trẻ học hỏi và gắn kết với các tổ chức đang tạo ra tác động tích cực cho xã hội. Ngoài ra còn có các buổi hội thảo được thực hiện bởi các chuyên gia trong các lĩnh vực khác nhau, mang đến cho người tham dự cơ hội học hỏi các kỹ năng mới và tích lũy kiến thức.



Đối với những người đang tìm kiếm một số trò chơi và lễ hội, sẽ có rất nhiều lựa chọn tại sự kiện này. Từ các trò chơi trong lễ hội đến các gian hàng chụp ảnh, sẽ có thứ gì đó giúp mọi người giải trí. Và đối với những người sành ăn, sẽ có nhiều quầy hàng thực phẩm phục vụ các món ăn ngon và giải khát.



Nhưng Young Show So Young không chỉ mang tính chất giải trí, vui vẻ. Nó cũng nhằm mục đích truyền cảm hứng và trao quyền cho giới trẻ. Thông qua nhiều hoạt động và hội thảo khác nhau, sự kiện này hy vọng sẽ khuyến khích các cá nhân trẻ theo đuổi đam mê, sáng tạo và tạo ra tác động tích cực trong cộng đồng của mình.




Tóm lại, Young Show So Young là một sự kiện không thể bỏ qua đối với tất cả các bạn trẻ. Với các buổi biểu diễn, gian hàng, hội thảo và trò chơi đa dạng, đây hứa hẹn sẽ là một ngày giải trí, học tập và truyền cảm hứng. Vì vậy hãy đánh dấu lịch của bạn và sẵn sàng cho trải nghiệm khó quên tại Young Show So Young nhé.


Địa chỉ: Sân bóng rổ The Unity Center, Hải Phòng


Thời gian: 24/2/2024 - 9 AM - 10:30 PM


Hotline: 078.678.9247 (Mr. Trung) - 098.133.3997 (Mr. Thành)







bottom of page