Sự Kiện: ‘New Era Vibe’ Tổ Chức Bởi New Era Vibe & THEWOLFmusic Tại Koikichi
top of page
​AD

Sự Kiện: ‘New Era Vibe’ Tổ Chức Bởi New Era Vibe & THEWOLFmusic Tại Koikichi

Nhân dịp Trung Thu, New Era Vibe đã trở lại, mở rộng và lợi hại hơn xưa cùng với ‘NEW ERA VIBE’ show.


New Era Show được tổ chức nhằm mục đích tạo sân chơi cộng đồng cho tất cả các anh em nghệ sĩ lớn nhỏ từ underground, đưa tới cho khản giả một cái nhìn khác về âm nhạc và văn hoá Hip-hop tại mọi nơi trên trên đất nước. Là nơi để anh em có thể giao lưu học hỏi và biểu diễn tài năng của mình với khán giả ở trên sân khấu.

‘NEW ERA VIBE’ show hy vọng sẽ có thể lan toả được những năng lượng tích cực, giao lưu và kết nối giữa tất cả anh em nghệ sĩ trong cộng đồng. Và đó là lý do chúng tôi ở đây, với sự chuẩn bị kĩ lưỡng và chọn lọc sắp xếp chỉnh chu nhất có thể để có thể đem đến cho các bạn những giây phút máu lửa nhất, sôi động nhất, chill nhất và nhiệt huyết nhất. Còn ngại gì nữa mấy bồ ơi, sắp xếp và chuẩn bị diện đồ thật đẹp và đến đây ngay tại Koikichi cafe hoà mình cùng chúng tôi thôi nào.


Nhà tổ chức: New Era Vibe & THEWOLFmusic.

Cảm ơn sự hỗ trợ của REhome, KoiKiChi.



Roy Chu tên thật Trần Văn Gia Huy là một chàng Rapper đến Từ NKI (Ngoài Kia), anh vốn dĩ là người chăm chỉ, siêng năng và đã có thăm niên hoạt động được 2 năm ở trong nhóm.


Đến với New Era Vibe show lần này thì Roy Chu và Mhoudini với track ‘Thực Hiện’ sẽ cùng người bạn của mình mang đến cho mọi người một thể loại rage cực cháy.




S-Forwi aka Forwi King tên thật là Nguyễn Trọng Ngoán, sinh ngày 28/11/2000. Là đứa con của đất miền Tây sinh ra ở Kiên Giang và lớn lên tại Bạc Liêu.


Bắt đầu âm nhạc từ năm 2015 cũng là một tay chơi battle trong cộng đồng rap Việt, anh từng dẫn dắt tổ đội WFS một khoảng thời gian và hiện nay S-Forwi đang hoạt động với tư cách solo, điểm mạnh của anh là storytelling.


Những sản phẩm tiêu biểu gần đây Chuyến Xe ft. WinD, Chạy Khỏi Sài Gòn ft. Xon, Why Why Why ft. Yuuree…




NoA tên thật là Đặng Minh Nghĩa sinh năm 2003 hiện đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh. NoA đến từ tổ đội RusGangz và thành viên của ĐƯỜNG DÂY RAP.


NoA theo âm nhạc bắt đầu từ năm lớp 9 và sở trưởng của anh chính là bộ môn freestyle và NoA cũng đã dành được cho mình khá là nhiều giải thưởng lớn nhỏ cho bản thân. NoA và 3 người bạn diễn đến từ tổ đội SEVENKEY ng_ib, ICE T, Mid Night sẽ mang đến những bản ballad tình cảm và thật là chill cho tất cả anh em nha.




Khi bạn nghe rap quá 180 phút cũng mệt mệt phải hông. Và xin giới thiệu với mọi người Alee Trần Phát từ tổ đội THEWOLFmusic sẽ xả stress cho mọi người bằng giọng hát ballad ngọt ngào của mình nha.


Alee Trần Phát tên thật là Trần Tấn Phát sinh năm 2001 đến từ Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk. Alee hiện đang đảm nhiệm vai trò Vocal chính và sáng tác giai điệu của THEWOLFmusic.


Bắt đầu từ những ngày đầu thành lập THEWOLFmusic, Alee Trần Phát, Tungdreamer và CNa đã hoạt động cùng nhau tới thời điểm hiện tại. Sắp tới sẽ có rất nhiều sản phẩm chính thức thú vị mang hơi hướng Pop tới từ Alee.




Kid Chaos tên thật là Trần Quang Anh Hào, là một rapper newbie trẻ tuổi sinh năm 2005 tại TP. Hồ Chí Minh.


Kid Chaos có một nội tâm khá là giàu cảm xúc, Nội dung và chất liệu chính trong những bài nhạc của anh chủ yếu kể về những câu chuyện cảm xúc của bản thân. Và vì Kid Chaos làm tất cả đa phần thoải mái để cho cảm hứng dẫn dắt nên âm nhạc của anh không theo bất kì quy tắc hay đường lối cụ thể nào cả


Sản phẩm tiêu biểu của Kid Chaos ‘Lonely Star Boy’, ‘Feeling’...




Rubidi a.k.a Rubidagustav tên thật là Phạm Huyền Minh Thông sinh năm 2000, hiện là kỹ thuật viên Hóa Học một ngành nghề tuy khô khan nhưng trái tim của Rubidi vô cùng đa cảm.


Chịu ảnh hưởng từ âm nhạc khác lạ của VD và Acy, Rubidi mang tình yêu tự do khó diễn tả bằng từ ngữ, anh thích nghe và sáng tác những bản rap trau chuốt ca từ và mang tư tưởng chỉ trích, lột tả cái thực của xã hội.


Chưa từng có một bộ đồ hiphop, thay vào đó lại khoác sự đam mê một cách chân thật lên trên mình, Rubidi rất mong muốn cùng những người yêu rap thực thụ lặng thầm cống hiến. Đôi lúc vì cơm áo gạo tiền có lúc anh đã nghĩ bản thân mình phải bỏ đi khát khao, nhưng may mắn là tình yêu này chưa và không bao giờ chết.


“Cảm ơn mọi người, đặc biệt là S-Forwi, đã đưa mình, lần đầu tiên, có cơ hội được cháy cùng những người anh em,” Rubidi nói.




WinD tên thật là Trương Văn Phong một rapper trẻ tài năng sinh năm 2004 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng. WinD biết đến nhạc rap từ năm 2015 và bắt đầu hoạt động mạnh vào năm 2017 và đó cũng là năm nhóm PL được ra đời bởi WinD cùng em trai mình và 1 người bạn là MT (NGuyễn Văn Quyền) là 3 người thành lập.


Sau đó 1 năm thì nhóm đổi thành FDM đến năm 2021 WinD gặp S-Forwi (Nguyễn Trọng Ngoán) 1 người anh em vô tình chung ý tưởng làm nhạc hai anh em gặp nhau và bắt tay nhau làm 1 bài bài nhạc mang tên ‘CHUYẾN XE’ và tầm 2 tuần sau hai anh em quyết đinh gộp 2 tổ đội thành 1 và WFS chính thức được ra đời.


Sắp tới WinD cùng Black Bear sẽ ra mắt Album VALUES mọi người cùng đón chờ và ủng hộ cho mình nhé !


Các sản phẩm tiêu biểu của WinD ‘UNUSUAL LOVE’, ‘NÓ’, ‘CÔNG VIỆC’, ‘CHUYẾN XE’, ‘LÀM SAO’ và ‘466’.




Lê Ngọc Duy được biết đến là một rapper chuyên nghiệp với nghệ danh Cà Nâu. Anh được biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình Rap Việt mùa 2 và về đội của Binz.


Nếu các biết đến bài nhạc ‘Body Shaming’ đang viral khắp TikTok thời gian gần đây thì đó cũng chính là một sản phẩm của anh bạn Cà Nâu này.


Những sản phẩm tiêu biểu ‘Body Shaming’, ‘Cảm Ơn Vì Đã Cố Gắng’ ft. Tony D & Jbee7, ‘Có Chờ Anh Ta’, ‘Mắt Nai Ơi’ (Rap Việt mùa 2)...




Một tổ đội được thành lập bởi các chàng trai trẻ tuổi và đầy nhiệt huyết cùng sinh sống tại TP. HCM. Họ đang theo đuổi đa dạng màu sắc trong âm nhạc từ Trap, Drill cho đến cả Melodic rap, R&B, Trapsoul...


Các thành viên của SDG bao gồm EDDIE - Nguyễn Đức Tài (2005), SikiFu - Hồ Minh Phú 2007), CEK - Lương Hữu Kiệt (2003), Zsu - Lê Bảo Lộc (2004).


Sản phẩm tiêu biểu ‘PHAILAMSAO’ DIAYTI ft. SikiFu, ‘Không Mer’ CEK ft. SikiFu, ‘Anh la ai?’ SikiFu ft. Eddie & CEK, ‘PURPLE RAIN’, ‘Driller’, ‘Em là Babyboo’ 3HT ft. CEK, ‘Anh Đã Quen’ CEK ft. Dinside...




Biểu tượng của SHOCKWAVE là chú cá mập, tượng trưng cho sự mạnh mẽ, màu xanh lá là hi vọng, sức sống mạnh mẽ và là 1 năng lượng tốt. SHOCKWAVE chính là những chú cá mạnh mẽ mang đầy năng lượng trên người, lúc nào cũng tràn trề sức sống.


SHOCKWAVE là nhóm nhạc thế hệ Genz, màu nhạc mà họ mang tới cũng là màu sắc của thế hệ trẻ mới nhất ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi mong các bạn sẽ hưởng ứng âm nhạc của tất cả anh em nhé.


Tổ đội SHOCKWAVE bao gồm 8 thành viên Kuro - Nguyễn Đình Tâm (2004), DBear - Nguyễn Trí Dũng (1999), Afour - Hàng Ngọc Gia Huy (2003), KANOH - Đặng Tuấn Kiệt (2003), Tondee - Chương Ngọc Trường (2004), Mega - Đỗ Tuấn Đạt (2004), Tkeyslit - Nguyễn Quốc Tú, Baddie - Mai Nguyễn Tường Vy (2006).


Các nhạc phẩm tiêu biểu của SHOCKWAVE ‘Wave’ Kuro ft. Dbear, Sickle, Nillik, ‘Room’ Kuro ft. ICEVZX, ‘Gumball’ Kuro ft. Young Toreo, ‘Sterano’ Baddie ft. Kuro, ‘Baby Never Know’ Tondee ft. JDK.




“Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau”. Và một trong những tổ đội rap đầu tiên mình muốn gửi đến các bạn đó là 2Dopin.


2Dopin làm nhạc với tư tưởng Music heals the Earth, nghe có vẻ cao siêu nhưng thực chất thì họ tin rằng âm nhạc là thứ chữa lành cho con người trên Trái Đất này. Thành viên của team gồm có: HARRY tên thật là Trần Hoàng Tuấn (1998) , BON - Ngô Ngọc Vinh (2005), GENE - Đặng Hoàng Long (2000), XEKOD - Lưu Dương Thanh Huy( 2000) và HOPEB - Võ Hữu Bằng (2003). Tất cả anh em đều đến từ Sài Gòn.


Với lối chơi đa dạng đủ để chứng minh rằng 2Dopin có thể làm tốt mọi thể loại nhạc liên quan đến Underground.


Các sản phẩm tiêu biểu hiện tại ‘2mdc’ HARRY ft. BON, ‘HIGH WAVE’ HARRY ft. BON, ‘She Know Mah Lit’ HARRY ft. BON.




Nếu đã nghe qua bài hát ‘Mai Về’ đang viral trên các nền tảng âm nhạc thời gian qua, thì các bạn chắc hẳn không còn xa lạ gì với cái tên Dfoxie37 đúng không nào.


Dfoxie37 aka Cáo, một rapper tài năng đến từ tổ đội 37Sound. Được nuôi dưỡng bằng sự tự do của Hip-Hop Melbourne (Úc) và tình yêu của đất Nghệ, hắn mang ngôn từ trau chuốt, đa sắc vào âm nhạc của mình. Dfoxie37 ngoài ra còn thể hiện được sự gai góc của rap với những sản phẩm kết hợp cùng những anh em ở tổ đội 37Sound.


Những sản phẩm tiêu biểu của Dfoxie37 ‘Mai Về’ Dfoxie ft. MyHai, ‘Hoài Cổ’ Dfoxie ft. MyHai, Bảo, ‘Nghệ Cypher’, ‘Trên Lưng Đồi’.




Konal được biết đến như là một người chơi nhạc Rap tự do tên thật là Huỳnh Phúc An Khang, sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn.


Ảnh hưởng từ những bài nhạc Rap của Nah, Karik, Wowy khi chỉ mới lớp 3 và cho đến khi lớp 8 thì Konal đã bắt đầu chơi Rap cho đến bây giờ. Với Konal, đó là một đam mê khó bỏ và anh nghĩ nó sẽ còn tiếp tục trên những chặng đường dài về sau. Konal làm nhạc khá lowkey và chưa từng nghĩ mình có cơ hội được đứng trên sân khấu.


Dưới sự hỗ trợ của New Era Vibe show, đây sẽ là một cơ hội để anh được kết nối đam mê với các homie, đàn anh. Âm nhạc của Konal viết về một cuộc sống đời thường và những mảng tình yêu mộc mạc qua góc nhìn của bản thân nhằm muốn mang tới sự đồng cảm và tâm sự với mọi người. Konal mong sẽ chạm đến lòng mọi người khi nghe những bài nhạc có lối viết giản dị, dễ hiểu.


“Tuy hơi hồi hộp và lo lắng nhưng đây sẽ là sự tận hưởng mãn nguyện nhất của mình! Peace,” Konal nói.


Những sản phẩm mà mọi người có thể biết tới ‘Đưa Em Đi Vòng Quanh’, ‘1 verse cho những ngày cô đơn’, ‘FIL (Falling In Love)’.




Eoauci được biết đến như một rapper đang hoạt động âm nhạc cùng với tổ đội Atlantic Record.


Tất cả sản phẩm của Eoauci đều đa cảm xúc, từ những giai điệu chất liệu buồn cho tới những âm thanh máu lửa đầy bùng nổ. Không phải nói quá khi anh chàng này là kẻ đa tài hoạt động rất năng suất qua những track nhạc và rất chăm chỉ đi show, ngoài việc làm nhạc siêng năng thì anh ấy còn là một producer có thể làm beat và mixing cho tất cả anh em nghệ sĩ nào muốn hợp tác.


Ngoài ra anh còn được biết đến vơi nhiều track nhạc như ‘CAMBAY’, ‘UNDERWATER’, ‘F THAT SHIET’, ‘HOTSHIET’, ‘I'M HERE’.




CNa tên thật là Ngô Đình Thảo, sinh năm 2000 là một rapper đến từ vùng đất Tây Ninh và là một trong những thành viên của THEWOLFmusic từ những ngày đầu tiên thành lập.


CNa đã cùng viết nhạc với những người anh em của mình ở ngoài công viên “Mộng Ước” đã tạo nên những câu chuyện của tuổi trẻ Thủ Đức. Và anh muốn mang nguồn năng lượng của bản thân qua từng sản phẩm âm nhạc đến với tất cả mọi người một cách tích cực nhất có thể. Nhạc Rap đã giúp CNA chữa lành tâm hồn, mỗi khi viết nhạc anh có thể thoát ra được mọi tổn thương, suy nghĩ tiêu cực của bản thân.


Những sản phẩm tiêu biểu CNa thực cùng Anh Em THEWOLF là ‘Mộng Ước’ CNa ft. Tungdreamer, ‘Thức Tỉnh’ Tungdreamer ft. CNa, Alee Trần Phát.




Moyen Nexi (Môi-Den-Néck-Xi) Tên thật là Nguyễn Nguyên Bình, một rapper trẻ sinh năm 2001.


Anh hiện đang sinh sống và làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh, là Founder của Vocalit Represent.


Xuất phát điểm là một Producer, trong suốt những năm vừa qua Moyen Nexi không ngừng trao dồi kỹ năng cũng như tiếp thu những kinh nghiệm mà anh đã học được. Tính đến thời điểm bây giờ Moyen Nexi vẫn đang đan xen rap với việc luyện tập kĩ thuật hát, để có thể thực hiện tốt dòng nhạc rnb, trap soul mà anh đang theo đuổi.


Sản phẩm tiêu biểu ‘Người vì ta’, ‘Giấc chiêm bao’ ft. Phuhoai, ‘Trái tim mùa đông’, ‘I’m good’.




Nhật Hoàng bắt đầu sự nghiệp âm nhạc vào năm 17 tuổi. Anh được mọi người biết đến rộng rãi từ nhiều bài hát viral trên mạng xã hội và gây được nhiều tiếng vang.


Nhật Hoàng gây ấn tượng với mọi người thông qua cách gieo vần và khả năng flow khá là đặc biệt từ những bài hát gai góc, đường phố hay thậm chí cả những bài nhạc catchy, tình yêu Nhật Hoàng đều có thể phát huy và làm rất tốt vai trò của mình.


Những thành tích đáng chú ý (2017) Viral trend rap thả thính, (2019) tham gia Bạn Có Tài Mà( BCTM) tạo được nhiều sản phẩm triệu views, (2020) Top 10 chương trình King Of Rap (KOR).


Những sản phẩm tiêu biểu của anh như ‘Anh ở đây, em ở đâu?’, ‘Bánh Trôi Nước’, ‘Call You Mine’ FML ft. Seachains, Nhật Hoàng, ‘11:11’.




Và một người anh tụi mình xin giới thiệu tới các bạn, được biết đến với một trong những rapper theo đuổi trường phái Oldschool đó chính là Tungdreamer.


Tungdreamer tên thật là Lương Dương Ngọc Tùng, sinh năm 1999 tại Buôn Ma Thuột - Đăk Lăk.


Anh theo đuổi dòng nhạc Rap mang màu sắc đường phố và đời thường nhưng đậm chất thơ. Tungdreamer bắt đầu chơi rap từ thời sinh viên, anh và CNa, Alee Trần Phát đã thành lập nhóm nhạc THEWOLF và bắt đầu làm nhạc cùng nhau từ những ngày đầu ngoài công viên "Mộng Ước".


Những sản phẩm tiêu biểu của Tungdreamer ‘Để Ngày Mai Anh Nói Cho Nghe, Mixtape DREAMZ, ‘Mộng Ước’ ft. CNa, ‘Thức Tỉnh’ ft. CNa, Alee Trần Phát.



 

Thời gian: Khởi động lúc 18:00, Thứ sáu, ngày 25/8/2023.

Địa chỉ: KoiKiChi Cafe, 16 Lê Quý Đôn, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức.

Chỉ với 100k tặng kèm 1 đồ uống hoặc bia.

80k khi đặt online.

STK: 0773423663 - BIDV - Lương Dương Ngọc Tùng

bottom of page