top of page
​AD

72 Kiddy Tiết Lộ Bài Nhạc Trap Hay Nhất

Hoàng tử 72 có thể đã nghe nhiều tác phẩm trap, nhưng có một bài nhạc Trap vượt trội hơn những bài còn lại.


Vào ngày 11/12, 72 Kiddy đăng tải chia sẻ video ca nhạc ‘Một Nơi Có Tuyết’ của D of NKI aka Anh Mac trên Facebook cá nhân.


“Nếu ai đó hỏi tui về bài nhạc trap hay nhất,” anh ấy ghi chú.



‘Một Nơi Có Tuyết’ phát hành cào tháng 5/2018 đã đạt được gần 50 nghìn lượt xem, tương đương với khoảng 50 lượt bán album, thu hút sự chú ý trong giới hip-hop Việt Nam trong suốt nhiều năm.


“Đây không chỉ là âm nhạc mà còn là tác phẩm nghệ thuật,” một người hâm mộ nói về bài hát.



Rapper thể loại Drill đã có chuyến thăm bất ngờ tới show trực tiếp Giải thưởng Âm nhạc NKI năm ngoái tại Sài Gòn, Việt Nam, nơi anh biểu diễn một số bài hát cùng lớp nghệ sĩ đồng đẳng.



72 Kiddy giải thích nghệ danh của anh nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với Kiddy (hay còn gọi là C3KD). Phong cách và giọng nói của anh ấy giống với âm thanh thư giãn đặc trưng của Kiddy.


72 Kiddy cũng đi theo con đường sản xuất, tiết lộ bản phối lại khéo léo mà anh ấy đã làm cho ‘My Hotel’ bởi Mac ft. Kiddy vào tháng 5 này. Mac đã đăng lại và nói rằng anh ấy rất yêu thích bản remix và điều đó khiến anh ấy suy ngẫm “về sự khác biệt như thế nào con người mà anh ấy đã từng là”.


72 Kiddy (tên nhà sản xuất của anh ấy là Highway) cung cấp beat miễn phí cho các nghệ sĩ NKI đồng nghiệp của mình bất cứ khi nào anh ấy tạo beat mới. Kiddy đã lên kế hoạch làm beat cho cypher mới của nhóm, một dự án được thành lập vào cuối năm 2023.

bottom of page