Chu Lam Thông Báo Lý Do Tiết Mục Thời Trang NKI Purple Fire Bị Hủy Tại ‘Hiphop 50 VN’
top of page
​AD

Chu Lam Thông Báo Lý Do Tiết Mục Thời Trang NKI Purple Fire Bị Hủy Tại ‘Hiphop 50 VN’

Cùng ngày diễn ra sự kiện ‘Hiphop 50 VN’ - kỷ niệm 50 năm ra đời văn hóa hip-hop, người quản lý chương trình đã thông báo hủy bỏ show thời trang NKI.

Chu Lam (trái) và người mẫu thời trang. Ảnh: Nguyễn Quốc Cường

Nhà thiết kế thời trang trẻ Chu Lam (Nguyễn Quốc Cường), Giám đốc Thời trang Ngoài Kia, đồng thời là người đứng đầu Học viện Ngoài Kia khóa 2023, đã thất vọng thông báo với nhóm rằng buổi diễn thời trang ‘NKI Purple Fire’ bị hủy mà không có thông báo không rõ ràng.


Sau đó, anh nhắn tin lên nhóm cập nhật toàn bộ câu chuyện nguyên nhân lý do hủy show.



“Hello mọi người, xin lỗi tất cả mọi người vì tới giờ Cường mới update cho mọi người biết về tình hình huỷ phần thời trang trong show ‘Hiphop 50 VN’. Cường đã làm việc với ban tổ chức bên đó, bên phía ban tổ chức cũng đang rất kẹt kinh phí nên ngoài việc xin lỗi và một lời hứa sẽ làm cho đàng hoàng phần thời trang nếu có Hiphop 51 VN hoặc 52. Cường xin lỗi tất cả mọi người vì đã làm mọi người thất vọng. Cường cũng đã đặt toàn bộ công sức, chất xám và kinh phí vào show lần này. Cường đã cố gắng hết sức nên mong mọi người thông cảm cho Cường. Thanks mọi người ạ.” Chu Lam nói.


Anh giải thích rằng do những tình huống bất khả kháng, ban tổ chức ‘Hiphop 50 VN’ đã bất ngờ thay đổi vào giờ phút cuối và họ không thể cho phép hoạt động trình diễn thời trang được diễn ra dù là chỉ trong thời gian ngắn. Chu Lam rối rít xin lỗi và trấn an mọi người rằng họ sẽ nỗ lực để dời lại sự kiện trong thời gian sớm nhất.


Tin tức này gây sốc cho tất cả những người có liên quan, đặc biệt là Vas, người đại diện của thương hiệu thời trang Hijack, đã đi lại chuẩn bị cho sự kiện này trong nhiều tuần.




Với kinh nghiệm xấu này xảy ra và không có sự cam kết từ phía ban tổ chức, sự thiếu chắc chắn về việc không biết có thể hợp tác được trong 2 chương trình tới hay không, thật khó để nói liệu sẽ có nỗ lực hợp tác trở lại giữa các bên hay không.


“Em có call với ban tổ chức bên đó rồi. Tình hình là bên đó cũng không thể hỗ trợ được gì cho mình. Giờ Hata cũng đang kẹt cứng kinh phí nên không thể chi trả hay bồi thường gì được. Bên đó có nói nếu sau này còn những dự án khác sẽ do mình thực hiện collab thời trang,” Chu Lam nhắn tin cho Mac giải thích tình hình.


“Giờ em chỉ biết nghe thôi và em tin đây không phải là một lời hứa suông. Em quyết định sẽ xem đây coi như một cái xui, một điều thiếu sót của bản thân. Sau đợt này em thất thoát rất nhiều, em mất hết cả uy tín. Còn bên anh Vas nữa, em không biết nên phải nói sao nữa.”




Chu Lam buồn bã thể hiện sự thất vọng của mình, với khuôn mặt buồn bã chán nản, điều khiến anh rơi vào tâm trạng trầm cảm tột độ.


Bất chấp thất bại, Chu Lam hứa sẽ trang trải mọi chi phí phát sinh. Chu Lam khẳng định toàn bộ đồ chuẩn bị cho buổi diễn vẫn trong trạng thái rất tốt và sẽ được phân bổ đều cho toàn bộ thành viên NKI như đã hứa sau Tết.


Anh ấy cũng đề cập rằng đang tích cực tìm một ngày thay thế để tổ chức lại một buổi chụp ảnh thời trang tại một địa điểm uy tín, tin tưởng vào những gì sẽ hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của anh để mang đến một màn trình diễn hoành tráng, thể hiện tài năng và làm nổi bật vẻ đẹp của trang phục hip-hop Việt Nam. Chu Lam đảm bảo rằng mọi chi tiết đều được quan tâm và sự kiện sẽ diễn ra suôn sẻ.




Lời hứa bù đắp với mọi người của Chu Lam đã mang đến cho nhóm một tia hy vọng. Sự tận tâm của Chu Lam trong việc giữ lời hứa và đảm bảo rằng mọi người đều được đền bù cho sự chăm chỉ và cam kết của họ chỉ củng cố thêm niềm tin của cả nhóm dành cho anh ấy. Họ biết ơn sự chính trực và khả năng lãnh đạo của anh ấy, đồng thời điều đó thúc đẩy họ làm việc chăm chỉ hơn nữa để hướng tới mục tiêu của nhóm.


Cuộc gặp kết thúc, để lại mọi người với nhiều cảm xúc lẫn lộn — thất vọng vì bị hủy nhưng cũng đầy hy vọng vào tương lai. Rõ ràng diễn biến bất ngờ đã gây ra rất nhiều hỗn loạn và bức xúc nhưng toàn nhóm vẫn quyết tâm thực hiện. Các thành viên trong nhóm đều rất hào hứng với buổi trình diễn thời trang sắp tới và nóng lòng muốn nhìn thấy vẻ mặt của khán giả khi chứng kiến sự chăm chỉ của mình trở nên sống động trên sàn diễn. Tết đang đến gần, ai cũng muốn khởi đầu năm mới thật thành công và quyết tâm làm cho show diễn thời trang diễn ra thành công.

bottom of page