HẢO Eau De Toilette Của NKI Workshop - Hương Thơm Tối Thượng
top of page
​AD

HẢO Eau De Toilette Của NKI Workshop - Hương Thơm Tối Thượng

Với hương hoa cân bằng, ‘HẢO’ có mùi rất tinh tế và quý phái, khác xa với những hương thơm mà bạn từng trải nghiệm do có thêm các điểm nhấn phong phú của khói và gỗ.


Hầu hết các thương hiệu “local” đã không thực hiện bước đổi mới để đầu tư vào nhiều loại mặt hàng, chứ đừng nói đến một dòng nước hoa. Hiếm có thương hiệu nào đầu tư đúng mức cho mình loại nước hoa chọn lọc nào trên bối cảnh thời trang Việt Nam thực sự hiệu quả — và một trong số đó là NKI Workshop.


Loại nước hoa bán chạy được lấy cảm hứng từ cái tên unisex trang nhã “Hảo” cực kỳ cân bằng và dễ nhớ, khiến nó trở thành một mùi hương đặc trưng tuyệt vời cho cả nam lẫn nữ. Xuân, hạ, thu, đông, ngày, đêm — hương thơm luôn đặc biệt. Trước tiên, hãy tìm hiểu điều gì làm cho mùi hương ‘HẢO’ này trở nên đặc biệt và xứng đáng để thêm vào bộ sưu tập nước hoa hàng ngày của bạn.



Hương thơm quý phái sang trọng


Nếu bạn định xức một loại nước hoa quanh năm mà không trở nên cũ — loại nước hoa ‘HẢO’ không bao giờ nhàm chán.


Hương đầu tiếp thêm sinh lực của hoa nhài sambac, hoa huệ và hoa cam hòa quyện với nhau trong một bản giao hưởng lạc quan, trong khi hương giữa của thuốc lá tạo nên một hào quang tinh tế thanh lịch. Được kết lại bởi những nốt hương đậm của gỗ tuyết tùng và dầu gỗ guaiac đọng lại trên da, mùi hương này gợi lên một cảm giác thoải mái một cách tự nhiên và sự sang trọng thoải mái.


Phù hợp cho bất kỳ dịp nào


Giống như người mang hương thơm quyến rũ này, ‘HẢO’ vốn có nhiều mặt. Mùi hương vượt thời gian của nó hoàn toàn tươi mát hay ấm áp thật khó tả bởi vì nó có tất cả những điều đó. Nhiều người yêu thích loại nước hoa này vì những nốt hương hoa thanh lịch — phạm vi và tính linh hoạt này chính xác là điều khiến nó trở nên cổ điển ngay lập tức. Bạn sẽ thấy thích thú hết lần này đến lần khác, cho dù bạn đang dự tiệc cưới sang trọng bên biển hay đi dạo trong công viên vào một buổi chiều thường ngày.


Tất cả những dẫn chứng này để nói lên rằng, nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương mới để có thể sử dụng bất kỳ dịp nào trong năm, thì không đâu khác ngoài ‘HẢO’ của NKI Workshop.



Mua sắm nước hoa ‘HẢO’ của NKI Workshop





HẢO, $122

NKI Workshop


bottom of page