top of page
​AD

Hình Ảnh: NKI Biểu Diễn Show ‘TRAP ROOM Saigon SGN0222’ Tại Nest Sài Gòn

Màn trình diễn đáng nhớ của các rapper NKI không giống bất kỳ màn trình diễn nào khác, đầy hình ảnh ấn tượng, độc đáo với tinh thần độc lập bất diệt. Hồi tưởng lại những cảnh quay trực tiếp mạnh mẽ nhất từ chương trình TRAP ROOM tháng 2.

Ảnh sự kiện TRAP ROOM Saigon SGN0222 bởi TRAP ROOM.


Người sáng lập Học viện Ngoài Kia và rapper gốc Sài Gòn Anh Mac, hay từng được biết với tên Macthediablo, đã bắt đầu tour diễn NKI vào thứ Bảy, ngày 19/2 hợp tác với TRAP ROOM tại Nest Sài Gòn sau 2 năm dài ngừng hoạt động kinh doanh vì Covid trên toàn quốc.


Chương trình có màn ra mắt trực tiếp của các ca khúc trong danh sách nhóm mới nhất của anh ấy, Học viện Ngoài Kia khóa 2022, bao gồm Liêu Bin, Rone, Roychu, Lil Qun, Bista 2 cộng sự Hudii & Uncle P từ ATR, tất cả đã khiến cho khản giả tại buổi hòa nhạc phải nổ tung trước nhiều cung bậc năng lượng. Mở màn chương trình là các rapper ACIDKID, Richie D. ICY, LCKing, Anh Phan Pain của Hazard Clique. Ảnh chụp bởi nhân viên TRAP ROOM.


Richie D. ICY - Rolling x Richness & Trap Room. Video: Richie D. ICY/YouTube



TRAP ROOM Saigon (SGN0222) - Đêm Nhạc Cực Cháy Với Sự Xuất Hiện Của NKI và Richie D. ICY. Video: D38


"Hôm qua vui quá banh xác oxy tiếp ứng không kịp TRAP ROOM. Ban tổ chức Gia Hào Trần. Các anh lớn DJ Ivy Phi, MC rapper Huy Hoàng Masta, King of NKI Tom Nguyễn, rapper LCKing. Cảm ơn nhãn hàng tài trợ, ban tổ chức chương trình đã cho anh em tụi em toả năng lượng tích cực trong những sản phẩm," Rone đã có chia sẻ cảm nhận về show là "đáng quý trân trọng trong cảm xúc cung bậc âm nhạc trên mọi hải trình".


"Em và các anh em cũng rất là tuyệt vời!" Masta B trả lời, nhận xét ủng hộ rapper NKI. Sau bữa tiệc MC nổi tiếng chia sẻ trên trang cá nhân. "Sau tất cả... Hôm qua TRAP ROOM ổn chứ các dân chơi?" Rone trả lời anh đã hồi phục công lực.


"Cả đêm quan sát đội hình coi anh em sao yên ổn mới ngồi thở tí. Có cả người rơi mất bóp vì nhảy quá mà nhảy chắc văng ra ngoài đất, người đi xem show nói hên là không giấy tờ gì," Rone nói tại thời điểm đám đông sôi nổi cờ NKI rơi xuống đất nhưng may mắn anh đã kéo ra kịp thời nếu không thì dẫm lên rồi.


Rone trong chiếc áo NKI Workshop.



DJ Ivy Phi kể mãi đến 6 giờ sáng anh mới ra về. Thật là một đêm hoàn hảo.


Lil' Qun thì nói đó là một đêm diễn trên cả tuyệt vời.



"Tại TRAP ROOM Concert, chúng tôi luôn tôn trọng và cùng chung tay phát triển những giá trị truyền thống của văn hoá Hip-hop Việt Nam khi giới thiệu lên sân khấu một trong những cái tên đã gắn bó rất lâu với Rap Việt Ngoài Kia, Inc. (NKI), được thành lập bởi Anh Mac, Ngoài Kia, Inc. hiện đang là "học viện" của rất nhiều nghệ sĩ đường phố."

- TRAP ROOM



"Lần đầu làm việc chung nhưng Hào nhận thấy anh em NKI làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả, đóng góp nhiều cho thành công của đêm nhạc. Qua đây cũng xin gửi lời cám ơn đến sếp sòng Tom Nguyễn đã đứng ra dàn xếp cho anh em dù không có mặt ở Việt Nam và hướng dẫn anh em giải quyết công việc một cách chính xác và hợp lý. Năm nay chúng ta chắc chắn sẽ còn gặp lại nhau cả nhà ạ," Gia Hào (Kalysus) đại diện của TRAP ROOM cùng với Masta B, Ivy Phi & Hani cám ơn những người lính NKI.


Trần Gia Hào (Kalysus) người sở hữu TRAP ROOM Concert.



"Chúng tôi sẽ ăn mừng từng chiến thắng nhỏ cùng nhau. Mỗi ngày, chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn tại Học viện, tập trung và tiếp tục hoàn thành các mục tiêu của mình. Nó chỉ LÊN từ đây."

- ANH MAC



"Xin chúc mừng đội của tôi Học viện Ngoài Kia. Lần đầu tiên các bạn cùng nhau trình diễn. Chúng ta đã làm rất nhiều, trong quá lâu, với quá ít. Tôi rất tự hào về tất cả chúng ta!" Anh Mac đăng tin chúc mừng nhóm NKI biểu diễn thành công và chia sẻ cảm nghĩ về sự kiện trên trang cá nhân.


"Cảm ơn tất cả mọi người đã tham gia bữa tiệc âm nhạc TRAP ROOM Saigon (SGN0222), tôi hy vọng các bạn đã có một thời gian vui vẻ.


"Cảm ơn tất cả các khách mời đặc biệt của chúng tôi như LCKing, BILLY100, BK, Pain, KOO, Khánh Jayz, Nou9z, Ly Yong Minh đã nhận lời mời và đến ủng hộ chúng tôi. Đối với bạn, tên của những Nghệ sĩ NKI trẻ tuổi này có thể chưa có ý nghĩa gì nhưng đối với họ, sự xuất hiện của bạn là tất cả.


"Xin cảm ơn homie Gia Hào Trần đã tin tưởng NKI và những lời tốt đẹp của bạn. Đó là một đêm huyền thoại. Bạn và nhóm của bạn thật tuyệt vời," Anh Mac nói thêm anh ấy rất nóng lòng được tham gia vào những buổi biểu diễn cùng Học viện vào năm sau.


Lil Qun từ Thành phố Cần Thơ.



Liêu Bin (phải) đại diện cho Sài Gòn quận 11.


Uncle P, Rone, Hudii từ nhóm AstroRebellion.


Uncle P (trái) và Lil Qun.



Những khoảnh khắc "đáng quý trân trọng trong cảm xúc cung bậc âm nhạc trên mọi hải trình".


Roychu (trái) và Kalysus (phải).


Rone (trái) và Hudii (phải).



Bista của nhóm RCDC đến từ Thành phố Bà Rịa.


Quán quân "UNDER BATTLE SS2" 2022 Bista.


Roychu.



Hudii.















DJ Lil 'B biểu diễn tại TRAP ROOM Sài Gòn (SGN0222).

bottom of page