top of page
​AD

Anh Kẹo Lên Xe Hoa Với Vợ Uyên Phương

Ngày trọng đại cuối cùng cũng đã đến: Giám đốc Sáng tạo Ngoài Kia đã bước vào lễ đường.


Cặp đôi kết hôn vào tối thứ Hai tại nhà riêng, Anh Kẹo chia sẻ những bức ảnh đầu tiên trên nhóm chat NKI.


Uyên Phương tạo dáng trong bộ ảnh cưới với chiếc váy cưới màu trắng lấp lánh và bó hoa.



Gia đình và bạn bè khách mời dự buổi lễ tại nhà một cách ấm cúng và được bao bọc bởi tấm lòng đón tiếp nồng nhiệt.


Cặp đôi đã tạo dáng trong phông nền bóng bay thiết kế xa hoa tại nhà riêng — trong đó có thể được nhìn thấy cận cảnh về tất cả những gì đã diễn ra tốt đẹp trong lễ cưới đặc biệt.


“Chúc mừng anh kẹo có cái ‘án chung thân’. Trăm năm hạnh phúc nghen anh,” Vas chúc mừng Anh Kẹo. “Flow hai anh chị tới khúc này rồi chờ thêm cu kẹo con nhen anh.”


“Chúc mừng anh chị! Tôi muốn thấy anh chị hạnh phúc đến cuối cùng! Hãy ăn mừng và tận hưởng nhé!" Anh Mac, Giám đốc Ngoài Kia, chia vui cùng người đồng nghiệp và người cố vấn lớn tuổi hơn.




Đầu năm nay, đôi uyên ương đã chia sẻ những bức ảnh ngọt ngào về buổi hẹn hò và đi chơi của họ, với rapper, 33 tuổi, trông hoàn toàn mới.


Trong cuộc phỏng vấn, Kẹo chia sẻ anh và Phương gặp nhau lần đầu trong một trò chơi trực tuyến. Hai người bắt đầu mối quan hệ vào ngày 31 tháng 12 năm 2020. “Cả hai chúng tôi đều chơi trò chơi di động có tên Rise of Kingdom. Liên minh vô địch thế giới vào năm 2022. Tôi đã nhận được huy chương từ Lilith Games.”


Anh công bố kế hoạch tài trợ để đưa vợ sắp cưới từ Việt Nam đến Louisville, Kentucky sống cùng. Cuối cùng cô đã đến Mỹ vào tháng trước.




Anh ấy cũng chia sẻ một bức ảnh mình đang cười tươi ngoài trời và tận hưởng cuộc sống.


Cùng với sự phấn khích của mình, Phương cũng tỏ ra rõ ràng trong khi nói: “Tình yêu của em đơn giản lắm, anh mà lệch sóng thì mời anh về với đại dương.”



Anh Kẹo gần đây đã chia sẻ với Ngoài Kia về hành trình cai nghiện thăng trầm cũng như cách anh vực dậy ngọn lửa hy vọng và mọi thứ lại với nhau, điều này đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người hâm mộ, một số theo dõi lâu kể từ những ngày đầu.

bottom of page