top of page
​AD

Liêu Bin, 333Tsunami & SlowJ - FANTASY [Music Video]

Trong music video mới nhất ‘FANTASY’, Liêu Bin và 333Tsunami thể hiện tính cách tự tin và không hối lỗi khi tuyên bố mong muốn giàu có và nổi tiếng.


Với nhịp điệu bắt tai và giọng hát thôi miên, âm nhạc của Liêu Bin và 333Tsunami là sự pha trộn độc đáo giữa rap và pop, khiến các chàng trai này trở nên nổi bật trong làng rap.


Bắt đầu bằng dòng “Fantasy tsunami, Hennessy flow like tsunami”, nghệ sĩ tạo nên giai điệu cho phần còn lại của bài hát khi xác định phong cách ăn chơi của mình.



Khi bài hát tiến triển, tính cách của Liêu Bin tỏa sáng khi anh tuyên bố “đã có cách để đưa đồng đội nổi tiếng”. Điều này có thể được hiểu là anh đang tìm kiếm những cá nhân không ngại theo đuổi những gì họ muốn, giống như anh ấy. Sự tự tin của nam rapper càng được nhấn mạnh khi hát “Liêu Bin CEO, but chẳng cần hề nữa đâu” thể hiện thái độ không hề hối tiếc.


Đoạn điệp khúc hấp dẫn và đáng nhớ chắc chắn sẽ khiến người nghe hát theo. Liêu Bin dễ dàng kết hợp những câu rap của mình với sức lan tỏa, tạo nên âm thanh độc đáo và mới mẻ.


Sau đó, 333Tsunami tiếp tục bày tỏ mong muốn có nhiều tiền hơn, nói rằng “Ước được thêm dollar, anh phải kiếm thêm nhiều dollar”. Mong muốn giàu có này là chủ đề lặp đi lặp lại xuyên suốt bài hát, vì 333Tsunami nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kiếm được nhiều đô la hơn.




 

★ ★ ★ (một đánh giá bởi Trương Mi An)

FANTASY

Liêu Bin, 333TSUNAMI & SLOWJ

Sản xuất âm nhạc: SlowJ
Sáng tác: Liêu Bin, 333Tsunami
Hòa âm phối khí: SlowJ, Domi
Đạo diễn: Liêu Bin
Quay phim: Dante
Editor: Lê Duy, Dante
 

Một trong những câu thoại nổi bật trong bài hát là “Em là ai, em là Medusa, lâu đài dollar”. Đây là một thông điệp mạnh mẽ 333Tsunami khẳng định sự thống trị của Medusa và từ chối để bất kỳ ai làm lu mờ sự tỏa sáng của cô ấy.


Bài nhạc được chuyển tải theo phong cách rap lầm bầm, đặc trưng bởi việc sử dụng lời bài hát lặp đi lặp lại, nhịp độ nhanh và thường bị ngắt quãng. Phong cách này thường gắn liền với nhạc trap và phổ biến trong thể loại hip-hop. Việc sử dụng đoạn rap du dương tạo thêm yếu tố hấp dẫn và mượt mà cho bài hát, khiến bài hát trở nên hấp dẫn hơn đối với nhiều khán giả hơn.



Quá trình sản xuất music video ‘FANTASY’ là đỉnh cao, với hiệu ứng hình ảnh và nhịp điệu truyền cảm hứng tạo nên âm thanh sôi động, tràn đầy năng lượng, thu hút sự chú ý khiến người nghe lắc lư, đồng thời bổ sung thêm chủ đề chung về phấn đấu đạt được thành công và giàu có trong bài hát.



Mặc dù thoạt nhìn lời bài hát có vẻ khoa trương nhưng cũng mang lại cảm giác được trao động lực. Liêu Bin và 333Tsunami phản ánh mong muốn thành công của họ, so sánh mình với người nổi tiếng với quyền lực và sự giàu có, khuyến khích người nghe hãy theo đuổi ước mơ của mình và không ngại đòi hỏi những gì họ xứng đáng được nhận, bày tỏ mong muốn có nhiều tiền hơn và sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để kiếm được nó, ngay cả khi điều đó đồng nghĩa với việc phải giao du với “người xấu”. Lời bài hát cũng đề cập đến việc cởi áo, có lẽ tượng trưng cho sự sẵn sàng cởi bỏ tất cả để theo đuổi mục tiêu của mình. Nhìn chung, bài hát nêu bật động lực và quyết tâm đạt được thành công về mặt tài chính, ngay cả khi phải trả giá.




Lyrics:


Liêu Bin:

Fantasy tsunami

Hennessy flow like tsunami

Fellin’ bê bê like a tsunami

808 flow like tsunami

Fantasy tsunami

Henessy flow like tsunami

Fellin’ bê bê like a tsunami

Killin’ this luv like tsunami

Em xinh kia ỏ Japanese so kawaiii

Cho anh xin số, trông em cưng quá iii

Feel POE, Liêu Bin CEO, but chẳng cần hề nữa đâu

Ăn chơi có tiếng

Thằng con muốn nổi tiếng

Mầy hông quen tao cho biến

Hãy bỏ tư duy con kiến

Chuyền điếu đó lên môi

Té ra như vầy thôi

Rực sáng cả màn đêm trôi

Anh đã có cách để đưa đồng đội nổi tiếng


333tsunami:

Phantasy, like tsunami

Xem nổi buồn bé tí để cho ngày trôi qua đi

Hennessy và rót ra ly

Cho anh em ta vui, giải toả trên đường ta đi

333 tsunami

Anh sẽ xuất hiện mỗi khi em suy

333 tsunami

Mỗi nguồn nổi buồn hắn đã đem đi

Cuốn với gió vào mây

Ngồi chill và nghe anh khơi bày

Tiến tới những vòng xoay

Anh dắt em vào trò chơi này

Oh okey oh yeah baby

Chấp đôi cánh cùng nàng bay đi

Sắm cho em đồng hồ AP

Arcan nhảy nhót viên đạn 2 ly

Ná ná ná nà nà na na đèn mờ chớp tắt em đâu rồi

Va vào những khúc nhạc say xưa phiêu muốn trùng mây ở sau đồi

Anh phải kiếm em ở đâu ra

Anh phải kiếm em ở đâu ra

Em là ai, em là medusa, lâu đài dollar

Ước được thêm dollar

Anh phải kiếm thêm nhiều dollar

Em thì kiếm thêm người xấu xa

Em cởi áo ra ở ngay trong phòng

bottom of page