top of page
​AD

MAC: Màn lột xác trông không thể nhận ra của rapper Southside

Anh Mac đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình lên trang Facebook cá nhân kèm với những dòng trạng thái cực kỳ ấn tượng.

Anh Mac. Ảnh: Tom Nguyen/Facebook


Hôm qua đánh dấu kỷ niệm 3 năm MAC chuyển đến sinh sống tại thành phố Pittsburgh, Pennsylvania, sau 10 năm lớn lên ở thành phố thời thơ ấu Salt Lake, Utah. Việc anh ấy đến tiểu bang phía Đông đánh dấu một dự án học hỏi kinh doanh mới đầy bất ngờ.


Thể hình của Mac đã tăng lên khá đáng kể. Kể từ khi quay lại Mỹ vào năm 2017 mang theo vợ và cô con gái một tuổi rưỡi, anh ấy bắt đầu hành trình tập luyện thể hình của mình, mặc dù lần đầu tiên anh ấy nâng tạ là vào năm học trung học cơ sở nhưng kể từ đó quá trình tập luyện thường xuyên không ổn định. Vào ngày đầu năm 2022, đó là lúc anh ấy bắt đầu đặt giải pháp năm mới cho riêng mình và thực hiện nó.



Theo vài người theo dõi chuyên về xây dựng thể hình, có vẻ như Anh Mac đã hoàn thành giai đoạn xả cơ (bulking), giờ giảm mỡ đi (cutting) chắc chắn sẽ có một thân hình săn chắc hoàn hảo. Ảnh: Tom Nguyen/Facebook



Mac trải qua những ngày yên lặng trong tâm trí bao la và những đêm dài một mình trong phòng tập của hội quán. Như thường lệ, không găng tay, không phấn, không thắt lưng hay dụng cụ hỗ trợ, chỉ 2 chai nước suối và đôi khi là chân trần. Đó là cách anh ấy đã và đang tập. Vợ anh nói đùa rằng đó là lúc anh ở với "bạn bè" của mình, chỉ có điều không ai có thể nhìn thấy họ. Anh ấy nói chuyện với họ mọi lúc, mọi người nghĩ rằng anh ấy đang đùa giỡn.


"Professional heartbreaker". Ảnh: Tom Nguyen/Facebook


Mac chú thích cho bài đăng bức ảnh bằng cách nói: "Khi tôi nhìn vào gương, tôi ghét tên khốn đó đến mức tôi trở nên tức giận ... Tôi đánh bại bản thân mình mọi lúc ... Chán và mệt mỏi với cái thứ vớ vẩn của mình ... Tôi khóc mỗi đêm ... Trong sự cô đơn ... Không thể trông chờ vào Ông Trời nữa ... Bạn nghĩ nó thật ngọt ngào ... Bạn không biết."


Nguyên văn:


"When I look in the mirror I hate that motherfucker so much I become so angry… I have to beat myself up all the time Sick and tired of my own shit

I cry every night All by my lonely Can’t count on God anymore

You think it’s sweet You don’t know"


Anh ấy đã dành bài đăng để phản ánh với người hâm mộ của mình về các vấn đề sức khỏe tâm lý và cảm xúc mà anh ấy đã giải quyết gần đây, hy vọng làm sáng tỏ vấn đề mà giới trẻ nói chung đều trải qua hàng ngày mà thường thiếu sự thấu hiểu và hỗ trợ tinh thần mạnh mẽ. Anh khẳng định sẽ tiếp tục phát triển xây dựng mở rộng nền tảng Ngoài Kia cho các mục đích nghiên cứu và học tập, bền vững để cho nhiều thế hệ.



Sau đó, anh ấy đăng một bức ảnh khác cho thấy sự biến đổi rõ ràng của anh ấy. Phần cơ lưng dường như đã mọc “đôi cánh” hoành tráng. Thời gian cách nhau trong hình là 2 năm nhưng Mac cho biết anh chỉ mới bắt đầu tập luyện cường độ cao trong 6 tháng trở lại đây.


Anh ấy nói rằng tập thể hình "chỉ để cho vui" ("Just for fun"). Ảnh: Tom Nguyen/Facebook


Nhiều người hâm mộ đùa rằng kích cỡ bắp tay của anh ấy chắc có lẽ tương đương với tính máu chiến hung hãn. Người xem luôn khích Mac đấu với đối thủ rap của anh khi trở lại Việt Nam.


"Bây giờ phải đánh thằng nào đầu tiên?" Mac đã nắm bắt một cách vui nhộn. Anh tự tin rằng đó là cách thân thiện dễ dàng nhất để tạo ấn tượng tốt đẹp với người theo dõi nhưng cũng là một cách cạnh tranh dẫn đầu. Nhà lãnh đạo NKIGVR 29 tuổi đã công khai bày tỏ nhiều lần mong muốn được hỗ trợ cũng như có một chỗ ngồi trong các cuộc tọa đàm trong cộng đồng nhạc rap Việt Nam.


Trước đó nói chuyện với Anh Fire, Anh Mac xác nhận hiện tại anh ấy không nhận demo hay đưa demo nào, bất kể Fire có cố gắng thuyết phục như thế nào đi chăng nữa. Mac thẳng thừng từ chối ngay cả khi nếu có liên quan đến tiền cho ca khúc trở lại của anh ấy.


Dự án âm nhạc cuối cùng của anh mang tên 'Alone' chưa bao giờ được phát hành và bị tạm dừng kể từ đầu năm 2021, điều đó có nghĩa là bài hát chắc chắn sẽ xuất hiện trong album hoặc đĩa đơn tiếp theo. Ảnh: Tom Nguyen/Facebook



Hiện tại, anh ấy đang tập trung vào việc quản lý Tạp chí Ngoài Kia từ tháng 6/2021. Mặc dù không phải là nhà báo, nhà văn hay phóng viên, nhưng Mac nói rằng về mặt kỹ thuật anh ấy đã luôn viết và sáng tác trong suốt cuộc đời mình. Không chắc liệu Mac có đang làm bất kỳ bài nhạc nào hay có kế hoạch trở lại hay không, nhưng hãy chờ xem, rất có thể là anh ấy sẽ quay lại sớm.

bottom of page