top of page
​AD

Sự Kiện: ‘TRAP ROOM Saigon SGN0222’ Tổ Chức Bởi Shizzle Sound Tại Nest Saigon

Các nghệ sĩ từ Ngoài Kia, Inc. (NKI) và các nhóm liên kết sẽ có mặt tại show 'TRAP ROOM Saigon SGN0222' trình diễn các ca khúc bùng cháy nhất.


Trần Gia Hào (Kalysus), một trong những nhà tổ chức sự kiện về đêm trẻ tuổi hàng đầu Sài Gòn hiện nay, thức trắng hầu hết các đêm để chuẩn bị cho những chương trình hay nhất của mình trên khắp Việt Nam. Anh là người sáng lập của Shizzle Sound - hãng thu âm độc lập và tour diễn tại Sài Gòn. Mục tiêu của Shizzle Sound là sản xuất âm nhạc và những bữa tiệc hip-hop cuồng nhiệt hoành tráng phục vụ cho cộng đồng. Anh hiện đang quản lý các nghệ sĩ như DJ Duy Duy, MC Masta B, DJ Huy DX...


Trần Gia Hào (Kalysus). Ảnh: Gia Hao Tran/Facebook


Bước sang năm 2022 nối tiếp chuỗi thành công, Shizzle Sound sẽ tiếp tục tổ chức chương trình chuyên biệt Block Party ở khắp nơi như Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Hà Nội, Biên Hoà…



Trong một cuộc phỏng vấn với NKI về dự án nổi tiếng Shizzle Sound Block Party, Kalysus đã chia sẻ tiêu chí lựa chọn nghệ sĩ của anh. "Mình thảo luận về những rapper sẽ góp mặt tại Shizzle Sound Block Party hằng tháng. Đôi khi chúng ta sẽ chọn người này người kia, lựa chọn phải 'perfect timing' cho rapper đó cũng như chương trình chứ không đơn thuần chỉ là lựa chọn theo cảm tính và cảm xúc."


TRAP ROOM cũng như Shizzle Sound đã từng hợp tác với những nghệ sĩ như 16 Typh, Andree Right Hand, Bình Gold, Binz, B Ray, Đạt Maniac, HIEUTHUHAI, Rhymastic, Ricky Star, Soobin, Suboi, Wowy, DJ Demon Slaye, DJ Get Looze, DJ Max Benderz, DJ Minh Tri, DJ Phat Beatz, DJ Shenlongz, DJ Stooki Sound, DJ Teddy Chilla, DJ Triple D, DJ Uncle Boo.


Trưởng nhóm NKI Anh Mac đã nhân cơ hội đề nghị với Kalysus về việc đưa tiết mục của các nghệ sĩ NKI vào một trong những show sắp tới, bày tỏ rằng nhóm có rất nhiều tài năng trẻ cần được tạo điều kiện và giới thiệu 5 rapper xuất sắc nhất. Sau đó hai bên đã thảo ra một thỏa thuận, và kế hoạch cụ thể đã được công bố vào ngày 8 tháng 2.


Anh Mac. Ảnh: Tom Nguyen/Facebook



Những “người Phòng-Ngự" sẽ đến, lần này với hàng loạt tài năng mới, tư duy mới hứa hẹn chiếm trọn sân khấu trong đêm diễn ngày 19/2 tại hộp đêm sang trọng Nest Saigon (Tổ Chim Lầu Số 7) 12 Nguyễn Trãi, Q.1 - tụ điểm giải trí đối tác của Shizzle Sound, có chức năng tổ chức sự kiện và là nơi tổ chức Shizzle Sound Block Party đầu tiên.


Shisha lounge & địa điểm tổ chức sự kiện Nest Saigon. Ảnh: Nest Saigon/Facebook


Mở đầu chương trình bằng những ca khúc bùng nổ của Anh Mac, sau đó bắt đầu lần lượt đưa cả đội hình NKI gồm Liêu Bin, Roychu, Rone của ATR, Bista của RCDC, Lil Qun của GBC, liên kết với các homie KiDel từ RCDC, Hudii và Uncle P từ ATR.


Quán quân UNDER BATTLE SS2 Bista. Ảnh: Luân Võ/Facebook


LIEULIEUMACCO (Liêu Bin). Ảnh: Liêu Bin/Facebook



Roychu. Ảnh: Huy Trần/Facebook


Lil Qun. Ảnh: Minh Quân Hứa/Facebook


Rone. Ảnh: Hoàng Hữu Hòa/Facebook


Bên cạnh tổ đội NKI là những tên tuổi nổi bật khác như bậc thầy dẫn chương trình của những buổi tiệc âm nhạc chính hiệu Masta B từ Shizzle Sound, AcidKid, DJ GYM đến từ nước Haiti, DJ Ivy Phi và Lil'B của Shizzle Sound, Larria và VSPLIFFF từ Under The Hood, và ấn tượng nhất là Richie D. ICY - rapper trẻ đã tạo nên tiếng vang vượt trội gần đây cũng sẽ xuất hiện và biểu diễn bản hit 'Rolling' của anh.


Richie D. ICY. Ảnh: Richie D. ICY/Facebook



Không gian trên sàn nhảy còn được góp thêm phần thú vị bởi những vũ công nóng bỏng rất được yêu thích đến từ twerk team SaiGon Peachez.


Các cô gái SaiGon Peachez. Ảnh: SaiGon Peachez/Facebook


Vé vào cổng giá 250k (+1 Jagermeister Mini) đã được chính thức mở bán tại đây. Khuyến mãi được áp dụng cho khách đặt sớm. Nếu bạn cần trợ giúp trong việc đặt bàn, xin vui lòng gọi điện 093-888-4428.


Quy định về trang phục cho sự kiện đêm nhạc hip-hop gồm 3 màu đỏ/đen/vàng. Nhớ mang theo khẩu trang (đen cho ngầu). Shizzle Sound sẽ chuẩn bị nước rửa tay.


Tạp chí Ngoài Kia rất vinh dự được đồng hành đưa tin cập nhật sự kiện này, với sự hỗ trợ đầy đủ từ các cộng sự của TRAP ROOM.




Các nghệ sĩ muốn hợp tác cùng Shizzle Sound xin hãy gửi email đến shizzlesound.asia@gmail.com.

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page