top of page
​AD

FireFlow Tạm Thời Đảm Nhận Phụ Trách Mọi Hoạt Động Của NKI

Ngày 28/4, FireFlow chia sẻ trên trang Facebook Ngoài Kia: “Mac có việc phải đi xa một thời gian! Nên từ nay mình xin đảm nhận phụ trách hoạt động của NKI! Mong những anh em tâm huyết cùng đồng vai sát cánh với mình trong thời gian này, đợi Mac trở lại! Mac gửi lời chào, lời chúc sức khoẻ cũng như lời tạm biệt đến các anh em và fan của Mac! Mac chỉ đang đi đến một nơi tốt hơn, và chắc chắn sẽ quay về, mong mọi người đừng quá lo lắng”



Hoàng Khải ZR, AOi, Đồng PK hỏi “Mac khỏe không” và “yêu Fire nhiều lắm luôn”.


Roy Pham aka DR43 nói với Hoc Le (Bún) của Trường Đại học Cần Thơ: "Chắc lại đi ra đảo đập. Đụ má, tự nhiên chút nữa thấy chú mèo Tom vô chửi chắc tao cười ỉa cười sảng luôn đó chờiii. Unblock rồi ba, đụ má tui thấy tui sảng hồn. Mà tui thấy giờ mấy ng nhà giàu người ta toàn ra đảo sống ko à man. Ra ngoải nhiều đá."


Hoc Le nói: "Đi cay nghiện rồi bậy quá. Lúc block mình rồi mà."


Trần Phương lên tiếng bênh vực Mac và nhắc nhở Roy Pham: "Mac không còn để 2 bạn ghét nữa đâu! Mà tất cả những gì nó làm, nó từng nói với mình là tại sao VD lại chịu được áp lực đó, nó muốn trải nghiệm! Chứ nó bình thường lắm, nhưng giờ Mac không còn để bạn ghét đâu."

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page