top of page
​AD

GVR Chào Đón Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023—Lil Shady, Lee7, Nah, Lil’G, LT Midside, Anh Mac, Joke D...

Tết Nguyên đán là dịp quan trọng để chúc người thân bạn bè hạnh phúc và thịnh vượng khi tất cả cùng bước sang năm mới theo lịch âm. Dưới đây là những rapper từ GVR ăn mừng chào đón Tết.

Ảnh minh hoạ bởi NKI.

Năm 2022, rất nhiều nỗ lực của GVR đã đạt được kết quả. Rapper Anh Fire và ca sĩ/rapper MOW đã tập trung tại Sài Gòn và biểu diễn xuất sắt tại NKI Music Awards 2022, thể hiện tốt về mặt hình ảnh. Cả hai sẽ hợp lực với Lil Shady trong show âm nhạc đỉnh cao tới của Việt Hiphop để đóng vai trò đại diện quan trọng cho GVR.


Sống ở Mỹ, MAC cho biết anh có cơ hội được chứng kiến nơi giao thoa: “Tôi biết rằng mọi người có thể làm điều gì đó tuyệt vời cùng nhau, và đó là mục tiêu của những ngày lễ này—kết nối mọi người lại với nhau. Đó thực sự là để củng cố mối quan hệ và cùng nhau thúc đẩy tạo ra một cộng đồng vì một tương lai có ý thức và tử tế hơn.”



Mục đích của ngày lễ Tết là để kỷ niệm và nâng cao tinh thần cộng đồng người Việt cũng như thể hiện phẩm chất cao quý, với hy vọng rằng các cuộc tụ họp trò chuyện đầu năm mới sẽ dẫn đến hành động cụ thể.


Tết Nguyên đán quy tụ đủ các sắc tộc khác nhau như Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Nhật, Philippines, Indonesia.


Bên kia phòng hội nghị trò chuyện nhóm, Lee7 đã gắn thẻ với Nah trong cuộc trò chuyện cá nhân.



“Năm mới thế nào rồi Nâu,” Lee7 hỏi chuyện Nah.


“Bên em có nhiều chuyển biến khá đỉnh anh ạ. Giờ chưa nói được gì nhiều nhưng em có làm bài nhạc Tết cho anh em hưởng rồi từ từ mình bật mí sau,” Nah trả lời với một tín hiệu tích cực, hai người chia sẻ một vài lời.


Hầu hết cộng đồng GVR đều có rất nhiều sự tích cực và sự tôn trọng kể từ lần đầu tiên được thành lập vào đầu nhũng năm 2000 với tư cách là một cộng đồng nhạc rap tiên phong, luôn đoàn kết với nhau một cách tốt đẹp, quan tâm đến nhu cầu của nhau và sẵn sàng hỗ trợ nhau theo mọi cách có thể.


Theo lịch âm, năm 2023 là năm Quý Mão, tức là năm con Mèo (xếp vị trí thứ tư trong 12 con giáp). Hãy tham gia cùng GVR đón Tết Nguyên đán với những người thân yêu ... Chúc mừng Xuân Quý Mão 2023!




Lee7


Mở đầu mọi thứ ... thủ lĩnh của nhóm Lee7 bay lượn du lịch khắp nước Pháp cho đến khi chết mê chết mệt, sau đó anh vẫn không về nhà mà tiếp tục đi mua sắm. Sau khi hộ tống chiếc đồng hồ mới Patek Philippe Nautilus Smoke Gray (có giá thị trường $60,000) về nhà an toàn khỏi những tên cướp khét tiếng trên đường phố Paris, Lee7 đã ăn mừng năm mới bằng cách phô trương tuyệt tác cỗ máy thời gian nổi tiếng màu khói xám tráng lệ tuyệt đẹp khó có thể có được trong một bữa tối ngon miệng tại một nhà hàng.



“Happy New Year Đại gia đình chúc mọi người những điều tốt đẹp nhất.”


- LEE7



Lee7 rạng rỡ với đồng hồ mới, ăn tối tại nhà hàng. Ảnh: Hoàng Dương Lê/Facebook


Lil’G


Năm ngoái mang về nhiều kết quả to lớn cho rapper đến từ thành phố Frankfurt. Là một trong những thành viên GVR vững chắc ban đầu thực sự, 15 năm sát cánh bên GVR cũng vì lẽ đó: người Việt ở nước ngoài dù có chuyện gì cũng muốn xích lại gần nhau hơn một chút. Lil’G chia sẻ ở nơi anh sống Tết không được tổ chức rầm rộ, chỉ là một ngày bình thường, khu vực anh ở cũng ít đông đúc hơn. Lil’G sẽ biểu diễn trong câu lạc bộ Deep House ở Offenbach cho sự kiện vinahouse đầu năm. Nếu bạn ở khu vực Frankfurt, hãy đến xem buổi biểu diễn để ủng hộ.



“HPNY ae ớiiiii”


- LIL’G



Lil’G. Ảnh: Linh Luong Xuan/Facebook


Phương CD


Người anh cả sáng lập GVR ăn Tết năm nay ấm cúng trong cái se se lạnh của mùa đông trong nhà hàng L'ionah của anh phục vụ các món ăn Việt Nam hảo hạng và sushi ngon nhất ở trung tâm Berlin, nơi anh làm việc cật lực không ngừng nghỉ từ lúc mở cửa đến lúc đóng cửa, lúc nào cũng vội vã. Hãy cầu chúc cho anh và gia đình một năm mới an lành và vạn sự như ý!



“Việt Nam ft. Italy = L' ionah”


- PHƯƠNG CD



Nhà hàng Châu Á L' ionah của Phương CD tại trung tâm Schmargendorf, Berlin, Đức. Ảnh: Phuong Duc/Facebook


DK-l0ve



“Chời quơi 29 tết âm lịch là sắp giao thừa rồi đến Tết lun á hảaaaaaaaaa.”


- DK-L0VE



DK-l0ve. Ảnh: Kha Vu/Facebook


Nah


Ngày cuối năm 2022, Nah đã dành thời gian với rapper cùng nhóm SouthGanz LDleKing tham quan Bảo tàng & Cung thiên văn Hàng không và Không gian Tulsa, và “Phố Wall Đen”. Nah nói mối quan hệ giữa anh ấy và LD là “đó là cách chúng tôi làm” và “SouthGanz 4 life”. Nah vẫn luôn bận rộn với công việc nghiên cứu khoa học. Anh ấy quyết tâm mang đến nhiều sự thay đổi đầy hứa hẹn trong năm nay qua tin nhắn trong hội nghị trò chuyện nhóm GVR, khi các thành viên nhóm trao đổi lời chúc năm mới.



“Chúc mừng năm mới tất cả anh em.”


- NAH



Nah (giữa) và LDleKing (trái) tại Bảo tàng & Cung thiên văn Hàng không và Không gian Tulsa. Ảnh: Son Nguyen/Instagram


Lil Shady


Ngôi sao Yên Bái ăn mừng đêm giao thừa bằng cách xem pháo hoa bên sông ở Công viên Yên Bái quê anh, khiêm tốn nhâm nhi tách trà nóng nghi ngút khói thư thái cùng nhiều lời chúc năm mới từ lực lượng fan hùng hậu của anh đổ về trên trang cá nhân.



“Chúc mọi người năm mới bình an.”


- LIL SHADY



Lil Shady. Ảnh: Nguyễn Minh Đức/Facebook


Gizmo


Gizmo. Ảnh: Nguyễn Tùng/Facebook


LT Midside


Rapper đậm chất phật giáo đã dành ngày đầu tiên của năm đi lễ cầu nguyện tại chùa cùng gia đình trẻ và ăn mừng cùng bạn bè thân thiết, như truyền thống, chúc nhau bằng những món có cồn và thưởng thức những hương vị Tết, theo lời LT là “chốt mồng 1 để qua mồng high”. Người cầm đuốc miền trung cống hiến sự nghiệp rap của mình trọn đời vào GVR với năm thứ 11 sắp tới.



“Chúc đại gia đình GVR năm mới tốt lành vạn sự hanh thông nhaaaaaaaa.”


- LT MIDSIDE



LT Midside bên gia đình mồng một Tết Quý Mão. Ảnh: Bạch Long Thái/Facebook


Huniixo


Nữ rapper ngôi sao của nhóm bận rộn trang trí Tết cho tiệm vàng Kim Ngân của gia đình nhưng vẫn dành thời gian cảm ơn khách hàng và chúc mừng năm mới mọi người. Cô ấy chia sẻ mình rất hạnh phúc khi cùng chồng nhận xe Ferrari 812 Superfast GTS mới phiên bản đặc biệt do chính anh ta thiết kế ngay đúng dịp Tết Nguyên Đán.



“ Happy Lunar New Year 2023!! Chúc Mừng Năm Mới!! 新年快乐!”


- HUNIIXO



Huniixo cùng chồng và con trai Raylen Gao. Ảnh: Ai Do/Facebook


MOW



“Chúc mọi người 1 năm mới đầy niềm vui, sức khoẻ và thành công!”


- MOW



MOW. Ảnh: Nguyễn Tiến Hoàng Hà/Facebook


Anh Mac



“Mừng Xuân Quý Mão. Chúc anh chị em năm mới an vui yên bình. Sức khoẻ tình thương ngày càng nhiều. Lý tưởng tham vọng được thực hiện.”


- ANH MAC



Anh Mac. Ảnh: Tom Nguyen/Facebook


Joke D



“Chúc mừng năm mới tất cả em GVR nhé. Thành công mạnh mẽ, phát triển, phát tài, sức khoẻ, an khang thịnh vượng vạn sự như ý.”


- JOKE D



Joke D. Ảnh: Lê Tú Dương/Facebook


Anh Fire



“Chúc mừng năm mới.”


- ANH FIRE





Lil’Cì



“Happy new year cả nhà. Chúc mọi người năm mới nhiều thành công hơn, luôn khỏe mạnh và hp nhé!”


- LIL’CÌ



Sonic



“Chúc anh em năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc, nhiều tiền nhiều nhạc nhé.”


- SONIC

Thẻ:

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page