Lee7, Suzie, Antoneus Maximus & Baby Red - Bounce [Music Video]
top of page
​AD

Lee7, Suzie, Antoneus Maximus & Baby Red - Bounce [Music Video]

Rapper từ Đức cho ra mắt màn kết hợp với hai rapper gạo cội từ Mỹ và nữ rapper đình đám Suzie.


Trong 3 năm trở lại đây, Lee7 đang dần có những bước tiến mới mạnh mẽ trong sự nghiệp âm nhạc của mình bằng việc phát hành liên tiếp các sản phẩm âm nhạc chất lượng và những màn hợp tác đỉnh cao với các nghệ sĩ đầy tiếng tăm khác. Và để mở đầu cho một năm 2024 bùng nổ, nam rapper người Đức gốc Việt đã cho ra mắt sản phẩm ‘Bounce’, kết hợp với Suzie, Antoneus Maximus và Baby Red.


Sản phẩm này đã được Lee7 hé lộ trên trang cá nhân của mình vào ngày 6 tháng 12 năm ngoái. Xuất hiện trong dự án này chính là Baby Red, một người đang dần trở nên nổi tiếng trên cộng đồng mạng Việt Nam qua những tác phẩm âm nhạc chất lượng cùng những video clip hài hước. Thêm vào đó là sự trở lại của Suzie sau khoảng 1 năm vắng bóng trên cộng đồng nhạc rap. Cuối cùng chính là sự góp mặt của Antoneus Maximus, rapper/diễn viên cộm cán cùng câu nói thương hiệu “Long Mộng Gà nè con”.



 

★ ★ ★ ★ (một đánh giá bởi Phùng Hoàng Sơn)

BOUNCE

Lee7, Suzie, Antoneus Maximus & Baby Red

Sản xuất âm nhạc: Tuann
Sáng tác: Lee7, Suzie, Antoneus Maximus & Baby Red
Hòa âm phối khí: NAYDAY & 2s Studio
Ảnh bìa nghệ thuật: KillerBee
 

‘Bounce’  là một màn bắt tay đã được ấp ủ bấy lâu nay giữa 4 cái tên kể trên. Qua ca khúc, các nghệ sĩ đã thể hiện được cá tính riêng và màu âm nhạc đặc sắc của mình, kết hợp cùng con beat vô cùng nhộn nhịp được tạo ra bởi producer Tuann. Đây có thể coi là màn mở đầu năm 2024 đầy rực rỡ của các thành viên GVR, Dân Chơi và FSR trong dự án này.


Được đăng tải vào ngày 15/3/2024, cho đến nay màn hợp tác đỉnh cao này đang nhận được sự đón nhận cuồng nhiệt của khán giả và giới nghệ sĩ. Dưới phần bình luận của MV, rapper LK cảm thấy ‘Bounce’ tràn đầy năng lượng khi để lại dòng comment ngắn: “Cứu hỏa”. Còn ca sĩ Yanbi đã ghé thăm trang cá nhân của Lee7 để bày tỏ sự ngưỡng mộ với người đàn anh: “Uầy, anh 7 is back”.



bottom of page