Những Bài Phát Biểu Hay Nhất Của H of NKI
top of page
​AD

Những Bài Phát Biểu Hay Nhất Của H of NKI

Một số bài phát biểu truyền động lực nhất được Trần Văn Hải (H of NKI) đưa ra.


Dù là ủng hộ nghệ sĩ hay hỗ trợ người hâm mộ gia nhập cộng đồng Ngoài Kia (NKI) hay quảng bá cho dự án mới của các nghệ sĩ mới nổi, đúng lúc cần thiết, người điều hành đứng tuổi quá cố H of NKI đã có nhiều bài phát biểu đầy sức thuyết phục, tự hào tuyên bố tình yêu dành cho NKI và các thành viên. H đã đóng vai trò to lớn trong việc hình thành Học viện Ngoài Kia như ngày nay.


Đáng buồn thay, anh đã qua đời một cách lặng lẽ và cô đơn ở quê nhà vào tháng 11/2022, được cho là do sử dụng thuốc quá liều. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân cái chết của H, gia đình anh ấy vẫn đang thương tiếc sự ra đi của anh cho đến ngày nay và dường như không mở lòng với mọi người về sự mất mát bi thảm này, bất chấp nỗ lực tiếp cận của điều phối viên tin tức Ngoài Kia. Vì vậy, tập thể NKI chỉ có thể tôn vinh H bằng những gì chúng tôi biết về anh trên mạng. Tuy thời gian hoạt động tại NKI ngắn ngủi nhưng H đã chiêu mộ được nhiều nghệ sĩ tài năng như Danny C, 72 Kiddy, Mighty V, Rone, và để lại trong NKI nhiều kỷ niệm.



Hầu hết các bài phát biểu của H trong danh sách này đều được anh ấy đăng từ năm 2020 đến năm 2021, trong khi hầu hết các bài phát biểu đều nằm rải rác khắp nơi, từ trang Facebook chính thức của NKI đến các nhóm rap công khai trên Facebook khác cho đến tin nhắn riêng tư. H tìm thấy Anh Mac và liên tục chủ động nhắn tin cho Mac mà gần như không nhận được phản hồi nào cho đến một ngày Mac gọi điện cho H và xác nhận rằng anh thực sự là một người ủng hộ NKI hết lòng. Bất kể xuất thân, điểm chung của họ là tình yêu dành cho hip-hop. Trong khi H chủ yếu thể hiện sự ủng hộ đối với thủ lĩnh của NKI, thì có nhiều nghệ sĩ trẻ hơn và ít tên tuổi hơn cũng được anh ấy ủng hộ. Tình cảm nhất là anh ấy đã tự mình làm tất cả những điều này mà không ai yêu cầu anh ấy.


Đây là một số bài phát biểu yêu thích của chúng tôi từ H of NKI, theo thứ tự thời gian.


 

 1  3/6/2020


Rap Việt năm nay sôi động thật. Những người anh em Người Phòng Ngự là một phần của sự sôi động đó. Cờ đến tay rồi phất thôi Anh Mac, Brytinz, Anh Fire, NG96... và những người anh em khác nữa cùng nhau tiến lên nào. Xây dựng một NKI thật vững mạnh. Và những người như mình sẽ luôn sát cánh để cho NKI bay thật cao và đó là mục đích mà những người trong NKI Defenders hướng đến phải không anh em. Nếu có khả năng thì thi triển thôi. NKI là nhất, địt mẹ tao cần phải giữ thể diện. Let go ...



 

2 20/6/2020


Có thằng nhắn tin anh ơi em muốn feat với MAC thì phải làm sao hả anh! Tao trả lời là em chưa đủ độ Gangz để feat với Em Ây Ci! Nó còn nói làm thế nào để đủ độ Gangz hả anh! Anh trả lời khi nào em cướp điện thoại giật dây chuyền phải gọi là chuyên gia, khi đó anh chắc chắn Mac sẽ feat với em!


 

 3  2/7/2020


Anh em ơi ... Anh em à ... Anh em share và theo dõi page Ngoài Kia mạnh lên nha. Cờ tới tay rồi anh em cùng nhau tiến lên thôi! Nói yêu mà không share thì không phải là yêu rồi ... NKI là nhất!


 

 4  13/8/2020


Anh em mới vào nhớ ấn một follow cho page Ngoaikiaers của tụi mình. NKI đang phát triển từng ngày anh em vào nhớ tương tác và làm cho NKI lớn mạnh nhé.


Eminem của Ngoài Kia.



 

 5  19/8/2020


Trong tay anh đang có 10 cái demo khác nhau của các rapper NKI đặc biệt là 3 cái demo mới toanh của Anh Mac và Anh Fire. Anh em hãy thể hiện cái tình yêu âm nhạc với NKI đi nào để được sớm nghe những bài hát mới từ các artist đầy chất lượng từ NKI. Ấn một nút share và một nút like không mất cái gì và không tốn thời gian của các bạn. Vậy các bạn hãy còn chờ chi mà không làm. Đó cũng là niềm vui của các artist khi đưa sản phẩm đến tai các bạn. Cùng nhau xây dựng một NKI 2020 vững mạnh nhé. NKI 4ever! Đủ share và like sẽ tung ngay demo. Nhanh tay nào homie!


 

 6  6/9/2020


Năm 2020 này NKI của anh em bọn mình rất nhiều dự án và nhiều bản hit sẽ ra mắt. Thay mặt tất cả những anh em yêu nhạc NKI nếu các bạn thấy các bài đăng của các thành viên trên các diễn đàn nhạc rap mình muốn anh em bỏ ra 1 phút ít ỏi hãy like và đặc biệt là anh em hãy bình luận dưới bài viết để cho bài viết được nhiều người biết đến NKI của bọn mình nhiều hơn. Và mình cũng xin chúc mừng những thành viên mới, những artist trẻ đang ngày càng trưởng thành và có những đóng góp cho NKI ngày càng phát triển. Sắp tới ngoài những Cypher có sự góp mặt của artist trẻ mà còn có những bài rap đến từ Anh Mac, Anh Fire. Anh em hãy nhớ share và like nhé. Thank tất cả các anh em.


 

 7  9/11/2020


Cuộc sống vốn đã có quá nhiều áp lực ai cũng có những nỗi lo riêng của bản thân. Nhưng chúng ta vẫn có những niềm vui và đam mê chung đó là nhạc rap phải không các bạn? Một cánh én không thể làm nên mùa xuân cho nên mình muốn anh em hãy chung tay xây dựng cho niềm đam mê đó, anh em hãy bỏ chút thời gian ít ỏi để like, comment và share cho page Ngoài Kia của anh em NKI để cho những người quản lý page có động lực để đăng bài. Anh em có thể giao lưu học hỏi đóng góp ý kiến và thắc mắc của anh em để page ngày càng hoàn thiện hơn. Thank tất cả những anh em đã và đang ủng hộ cho page. Chúc tất cả anh em một ngày thật nhiều niềm vui.


P/s: Anh em Phòng Ngự đâu cho tao thấy cánh tay của tụi mày nào! Ai chưa like chưa share chưa theo dõi thì hãy mạnh dạn ấn đi! Đừng tiếc 1 cái like 1 cái share bạn nhé!



 

 8  13/11/2020


Nghe nhạc Anh Mac cũng khá lâu rồi. Nhắn tin nói chuyện với nó cũng nhiều lần rồi. Gọi điện nói chuyện trực tiếp với nó biết bao nhiêu lần rồi không nhớ rõ nữa (học giỏi thì mới đếm được). Có một điều khôi hài đang diễn ra là có nhiều người chưa từng tiếp xúc hay biết gì về nó mà lên mạng nói chuyện vì nó như đúng rồi như là thân quen với nó lắm. Trong trí nhớ của tao là thằng Mac nó là người rất dễ gần và rất thân thiện, là thằng biết trên biết dưới chứ đéo phải cái thằng mà nhiều người và nhiều tin tức tào lao thêu dệt về nó. Nó không như những mấy thằng chuyên ghen ghét và đố kỵ về nó, nó vẫn cứ âm thầm làm nhạc và cho ra biết bao nhiêu bài nhạc mà cả Việt Rap đều phải công nhận tài năng của nó. Nhìn vào số lượng album và mixtape nó đang sở hữu thì theo bọn mày nó có phải là đang Ziệt Rap hay không thì bọn mày chắc đã có câu trả lời. Và sắp tới đây nó sẽ có nhiều bất ngờ cho bọn mày đấy. Và thay mặt anh em xin cảm ơn những người đã ủng hộ cho anh em NKI cảm ơn tất cả các bạn đã và đang ủng hộ cho những người đang từng ngày làm nên những sản phẩm chất lượng để đưa tới cộng đồng yêu nhạc rap. Đó là công sức của producer, của artist và của những người thầm lặng làm ra những sản phẩm. Thank tất cả các anh em đã lắng nghe. Chúc mọi người có một buổi tối vui vẻ.


 

 9  17/11/2020


Nó muốn rap cho cả một dân tộc nghe.

Nó muốn rap cho cả một cộng đồng nghe.

Nó muốn rap với thằng anh em của nó.

Dù Ngoài Kia có lắm kẻ nhiêu khê!


 

 10  4/1/2021


Đôi lời gửi đến tất cả anh em NKI! Group Học viện Ngoài Kia Anh Mac nó lập ra không chỉ là nơi chia sẻ âm nhạc của những anh em trong group mà là nơi anh em có thể giao lưu học hỏi và cùng nhau đi lên. Dạo gần đây anh thấy một số người xin gia nhập rất nhiều nhưng dường như chỉ vào cho có chứ không thấy tương tác. Nói thật các anh em đừng buồn những người vào cho đông quân số thì group không cần những người như thế. Muốn group mạnh và đoàn kết mình chỉ mong anh em hãy bỏ ra một vài phút quan tâm đến những bài đăng những bài nhạc của những artist đã bỏ công sức tiền bạc cho những bài nhạc mà anh em nghe free, có thể có những bài nhạc anh em không thích hoặc không hợp gu nhạc của anh em nhưng anh em hãy bỏ ra ít thời gian (không quá 30 giây đâu anh em). Hãy like và comment ý kiến của anh em để group hay các artist sẽ cố gắng ngày càng hoàn thiện hơn. Nếu anh em thấy hay thì hãy giúp một tay share bài nhạc đó không chỉ là sự khích lệ mà còn là sự động viên để các artist chăm chỉ ra nhạc nhiều hơn. Dạo gần đây ngoài Anh Mac, Anh Fire, Đồng PK còn có những rapper như Danny C, Kiddy B, Rone, Big Bo... đang dần khẳng định tên tuổi bằng những bài rap. Chứng kiến những thằng em đang dần trưởng thành một người anh như mình cũng thấy vui và hãnh diện cho tụi nó và một thằng em producer HungPhuc cũng đang được sự công nhận của cộng đồng rap. Anh cũng xin cảm ơn Công Toại đã luôn ủng hộ và giúp đỡ cho những anh em NKI. Còn nói về thằng Mac aka Thomas D anh em tiếp xúc dù chỉ qua những tin nhắn hay video call chắc anh em đã phần nào hiểu về tính cách của nó. Nhìn hổ báo thế thôi chứ nó rất dễ gần và luôn giúp đỡ những anh em member. Anh em có nhạc cần mix cứ pm cho nó, nếu nó rảnh nó sẽ giúp đỡ cho anh em. Ngoài kia mặc kệ những thằng gato với nó nhưng anh em trong nhà hiểu nhau là được phải không anh em. Sang năm mới sẽ có nhiều dự án nữa mình mong anh em sẽ luôn ủng hộ cho anh em NKI. Anh em có nhạc cứ post lên mọi người luôn sẵn sàng ủng hộ cho anh em.


Cảm ơn Mighty V, Nguyễn Trí những anh em thầm lặng của Người Phòng Ngự đích thực. Chúc tất cả anh em luôn giữ được ngọn lửa đam mê đó. Yêu tất cả anh em!




 

 11  1/2/2021


Có hàng tá rapper ngoài kia nhưng NKI chỉ có một ... Anh em ghi đầy đủ họ tên nếu anh em là Đội Phòng Ngự thứ thiệt để chuẩn bị đi học nha. Welcome to Đại học NKI ...



bottom of page