top of page
​AD

Quỹ Học viện Ngoài Kia bắt đầu từ năm 2022

Trong hơn 10 năm, Ngoài Kia đã luôn không ngừng đóng góp tích cực trực tiếp cho cộng đồng hip-hop Việt Nam. 2022 là năm đầu tiên NKI bắt đầu gây quỹ Học viện hàng năm, và tất cả các thành viên đã quyên góp được hơn 3 triệu đồng.


Quỹ bắt đầu như thế nào


Vào ngày kỷ niệm một năm thành lập Học viện Ngoài Kia vào ngày 2/6/2022, Tom Nguyễn (Mac), Giám đốc Học viện, đã công bố kế hoạch phát triển những dự án đột phá và những thay đổi trong năm mới này. Mac đã viết một bức thư gửi đến những người đồng đội, cảm ơn nỗ lực xuất sắc và sự thấu hiểu của họ. Anh ấy đã tiết lộ thêm về nền tảng xã hội 'Hồ sơ NKI' trong giai đoạn đầu phát triển dự án.


 
Đóng góp ủng hô Tạp chí Ngoài Kia hôm nay! Tất cả số tiền thu được sẽ cho phép NKI tiếp tục cung cấp thông tin cần thiết miễn phí và hỗ trợ những người cần. Đóng góp qua PayPal, thẻ tín dụng hoặc chuyển khoản ngân hàng.
 


Loạt tình huống với các thành viên cũ thờ ơ rời nhóm khiến Mac suy nghĩ về việc thành lập một nhóm mới được đầu tư mạnh mẽ và nghiêm túc hơn. Xây dựng ý chí của các thành viên sẽ tạo nên cơ sở cho thế hệ tiếp theo. Khi chu kỳ một năm mới trang web mới bắt đầu, anh ấy đã có một kế hoạch: yêu cầu ban hành phí gia nhập hàng năm cho mục đích phát triển trong cuộc họp nhóm. Vấn đề không chỉ bằng yêu cầu tiền bạc mà bằng ý chí nỗ lực của thành viên. Hóa ra, những sự cố nhỏ này lại là một lời kêu gọi mạnh mẽ.


Cơ chế của kế hoạch gây quỹ xác nhận công bố tên của tất cả những người đóng góp. Chiến dịch chỉ định công ty Quốc Gia xử lý cụ thể tất cả các vấn đề tài chính liên quan, phân phối tiền cho các đơn vị tham gia. Công ty là gia đình thành lập tại Việt Nam.


Tạp chí Ngoài Kia chi trả mọi chi phí điều hành để mọi nội dung được đăng tải đều trực tiếp phục vụ cộng đồng và người xem đánh giá dựa theo đó suốt hơn 10 năm qua. Để bảo vệ thế hệ tiếp theo trong khi phục vụ thế hệ này tốt hơn, quỹ đầu tư là nguồn động lực để có được sự hiểu biết không hạn chế và sự tin tưởng trong tương lai.


Kế hoạch năm 2022 bắt đầu vào tháng 6/2022 và sẽ tiếp tục đến cuối năm. Các sao kê được kiểm toán và đăng tải một cách thường xuyên. Số tiền thu được sẽ chuyển thẳng vào quỹ của năm tiếp theo.


Đây là những nhà đóng góp trong kế hoạch gây quỹ hiện tại:


  • 72 Kiddy

  • Gallest

  • Rone

  • Feetz

  • AOi

  • Roychu

  • BeNNN

  • Bista

  • Anh Mac



Quyên góp cho Tạp chí Ngoài Kia có thể được thực hiện trực tuyến qua www.nki.vn/donate hoặc cũng có thể được chuyển khoản cho người thụ hưởng Vũ Thanh Thảo, TP Bank, số tài khoản 7720 0801 559 với lời nhắn: "(Tên) donate NKI". Quà tặng cho các mục đích quyên góp luôn được trân trọng chấp nhận tại địa chỉ 100 Lê Công Kiều, Q1, TPHCM.

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page