Sự Kiện: ‘Montagnard Freestyle Rap’ Tổ Chức Bởi 47 Generation Tại Vagabonds Home & More
top of page
​AD

Sự Kiện: ‘Montagnard Freestyle Rap’ Tổ Chức Bởi 47 Generation Tại Vagabonds Home & More

Trong suốt những ngày tháng qua nung nấu đam mê, anh em 47 Generation đã có thể tổ chức một sân chơi chất lượng, công bằng và văn minh cho anh em ở khắp Đắk Lắk.

Sự kiện ‘Montagnard Freestyle Rap’ tổ chức bởi 47 Generation. Ảnh: 47 Generation

Xin chào tất cả các homie ở Đăk Lắk, từ rất lâu Buôn Ma Thuột chưa có sân chơi cho các anh em freestyler. Và hôm nay, 47 Generation xin tự hào thông báo sẽ tổ chức show mang tên là ‘Montagnard Freestyle Rap’.


Với sự góp mặt của những cái tên nổi bật tại Buôn Ma Thột, những phần trình diễn giao lưu sẽ đem lại những ngọn lửa cực cháy không thể dập tắt tại sân khấu của chúng tôi.


Lần này, ‘Montagnard Freestyle Rap’ đảm bảo cho anh em việc nâng cao kĩ năng, tầm chất lượng cho cả người xem dưới khán đài và người chơi trên sân khấu.


Giải thưởng hấp dẫn, line-up chất lượng, không khí náo nhiệt sẽ là tất cả những gì ‘Montagnard Freestyle Rap’ mang lại cho các bạn vào 28/4 này.



Giới thiệu giám khảo


Joke D



Trong cương vị là ban giám khảo, Joke D đã có 1 số thành tích tiêu biểu như Quán Quân ‘Nha Trang Can Rap’, Á Quân rap contest ‘Chị 13’, rap contest ‘Nghĩ Trước Bước Sau’ do ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh kết nối. Với thâm niên hơn 10 năm hoạt động trong mảng âm nhạc của thế giới ngầm và là thành viên của tổ đội GVR với nhiều sản phẩm đình đám như ‘THÍNH’, ‘IMMA GUDBOIZ’, ‘BỐ GIÀ CHƠI RAP’, ‘1 LẦN VỚI HIPHOP’... Joke D lần này sẽ trở lại sàn đấu với tư cách là giám khảo cho giải đấu freestyle của 47 Generation. Quy Grooves



Cái tên “Quy Grooves” được mình tìm ra qua niềm cảm hứng từ “Groove” trong âm nhạc và bboy. Quy Grooves bắt đầu công việc sản xuất âm nhạc từ đầu năm 2020 - 2023. Yêu thích nghệ sĩ Bray, Black pink, Kendrick Lamar, J.Cole, Phan Mạnh Quỳnh. Tổ chức tiền nhiệm và hiện tại là Boys Da Bass. Năm nay, Quý mong muốn sẽ có nhiều mối nhân duyên đến với mình để biến 2023 thành 1 cột mốc đáng ghi nhớ cho mọi sự cố gắng và được bung lụa hết sức. Tâm huyết tình cảm của chúng Quy Grooves luôn luôn hướng về cộng đồng HipHop Việt Nam.


Giới thiệu thông tin artist


KinP



Rap được 5 năm hơn với đủ thể loại nhưng lại có một tình cảm đặc biệt dành cho nhạc love life nhẹ nhàng, với thành tích á quân ‘Victory Got Talent’ và top 19 ‘Văn Lang Got Talent’. Anh đã có một số hát tiêu biểu như ‘Hồi Ức Thanh Xuân’, ‘My Melody’. Đến với show anh kết hợp cùng với một bạn nữ, hứa hẹn sẽ mang lại một phần trình diễn đầy bụng nổ, không làm khán giả thất vọng.


Dkayz



Dkayz mang lại những thanh âm tâm trạng khoan sâu vào cảm xúc của khán giả, là một nghệ sĩ chơi rap đã lâu với màu sắc đa dạng cùng gu âm nhạc bắt tai, nổi trội với sản phẩm ‘Rơi’ cùng nhiều sản phẩm khác.


47G B.U



Em út của 47 GENERATION là ARTIST và MC của ‘Montagnard Freestyle Rap’.

7 GENERATION



Những người con của Tây Nguyên đến với show lần này, 47 GENERATION sẽ mang lại những đường flow lái trap không thể nào gắt và khét hơn. Với mong muốn xây dựng sân chơi bốc hoả giành cho anh em có niềm đam mê khắp Buôn Ma Thuột, hơn thế nữa là xây dựng một cộng đồng Rap lớn mạnh ngày càng gắn kết nhau hơn.


Darealnkig



Người anh em đến từ tổ đội RD3 và Heartless Club Ent, xuất thân từ Eahleo hay còn gọi ETown. Đến với show lần này, Darealnkig mang đến cho mọi người một thể loại không xa lạ đó Trap & Drill với mong muốn cùng anh em đốt cháy cho đêm show và góp chút sức cho sự phát triển của rapgame BMT nói riêng và Đắk Lắk nói chung, đồng thời muốn lan tỏa cho mọi người biết đến nguồn năng lượng của ETown quê nhà Darealnkig.

DJ DMK & Young Signxx



Hai hotboy xuất phát từ tổ đội HTR KXNG, DJ DMK là người sẽ chiêu đãi cho mọi người một bữa tiệc nhạc cực kì chất lượng, cực kì bắt tai cho người nghe. Còn Young Signxx là một dân chơi sẽ đem đến cho chúng ta một làng sóng mới cho tất cả anh em, đặc biệt Young Signxx khoát cho mình màu áo đậm chất Dirll, kill mọi con beat, hứa hẹn sẽ đem đến cho mọi người về góc độ mới về Rap Việt.


8Jayse1



Chàng trai đến từ Long An sở hữu âm hưởng Melody và vần điệu mang chất độc đáo riêng đối với dòng rap hiện nay, sẽ đem đến cho mọi người một cảm giác mới lạ dành cho tất cả anh em. Đến với sân chơi này, Jayse sẽ bùng nổ hết sức mình và cũng mong muốn góp phần xây dựnng tích cực nền nhạc rap tại Buôn Ma Thuột này ngày càng phát triển.


YunAT aka PO



Một tân binh lần đầu tiên đến với sân khấu nhưng lại sở hữu cho mình một chất giọng cực kì bắt tai và cuốn hút. PO shout out với tất cả mọi người, hứa hẹn sẽ cháy hết mình với tất cả anh em Tây Nguyên đến mức 114 không thể dập tắt được.


TnB aka Hoàng Thức



Một gương mặt khá nổi trội với dòng nhạc bắt tai và riêng biệt thì đây là một gương mặt không thể thiếu ở show. TnB hiện đang là sinh viên y và đã hoạt động âm nhạc tại Buôn Mê Thuột được khá lâu, hiện tại anh đang hoạt động ở tổ đội 9Vibes. Với phần nhìn bắt mắt lẫn phần nghe bắt tai, TnB đã mang về lượng người nghe khá đông đảo cho dòng nhạc của mình tiêu biểu là track ‘YÊU ĐI EM’, ‘MƯA RƠI TRÊN LỐI VỀ’ hứa hẹn sẽ không làm cho khán giả thất vọng về đêm diễn sắp tới.


Glow D & Trxviskey



GlowD một trong thành viên của 9vibes, còn Trxviskey hoạt động khá lowkey và họ là bộ đôi khá mới nhưng nói về mặt cá nhân 2 cái tên này đã cho ra một số sẳn phẩm như ‘Cơ đồ (Remix)’, ‘Move On’ mang cho mình dòng nhạc cực cháy và chất lượng, đầy hứa hẹn đến với tất cả mọi người.


Phương thức đăng ký tham dự giải đấu



Các bạn vui lòng thực hiện đầy đủ các thông tin Rapname, Số điện thoại vào dòng comment ở Facebook và nhớ share bài viết.


Cảm ơn nhà tài trợ chính Điểu Hạc cùng với hai nhà đồng tài trợ đó là VT Sneaker BMT và HP Sneaker đã tài trợ cho giải đấu những phần thưởng tổng trị giá lên đến hơn 3 triệu đồng.

Thông tin show

Thời gian 18h ngày 28 tháng 4 năm 2023. Địa chỉ 185/5 Đinh Tiên Hoàng, Thành Phố Buôn Mê Thuột. Đặc biệt không bán vé.


Ảnh: 47 Generation/Facebook

Ảnh: 47 Generation/Facebook

Ảnh: 47 Generation/Facebook

bottom of page