Sự kiện: ‘TAO YEU HIPHOP’ Tổ Chức Bởi TYHH Tại EasyWay Cocktails & Lounge
top of page
​AD

Sự kiện: ‘TAO YEU HIPHOP’ Tổ Chức Bởi TYHH Tại EasyWay Cocktails & Lounge

TAO YEU HIPHOP RAP SHOW được TYHH tổ chức nhằm giới thiệu đến khán giả đam mê âm nhạc hip-hop tại Việt Nam những nghệ sĩ chất lượng và một sân khấu bình đẳng, sân chơi cho những rapper không phân biệt sự nổi tiếng.

Ảnh sự kiên TAO YEU HIPHOP RAP SHOW tổ chức bởi TYHH.


Ngày 3/6, Tao Yêu HipHop thông báo TAO YEU HIPHOP RAP SHOW dời ngày tổ chức 4/6 thành 11/6 vì muốn nâng cao sự trải nghiệm tốt nhất có thể để anh em khán giả đến và chơi cho xứng đáng đúng với cái chất "tao yêu hip-hop".


TR Scope người tổ chức sự kiện cho biết: "Mình rất hy vọng anh em thông cảm cho tụi mình lùi lại 1 bước để né cái hố chờ cái hố lắp lại rồi anh em ta cùng đi nhé được không nào! Mình thay mặt cho tổ chức hứa 11/6 sẽ trả lại cho anh em 1 buổi xứng đáng với những gì anh em đã bỏ ra!"



Trong những năm gần đây, TYHH là một chương trình đa nghệ sĩ thiên về các dòng nhạc hip-hop dành cho những nghệ sĩ mới chưa có tiếng tăm.



Như vậy, đêm nhạc TAO YEU HIPHOP RAP SHOW cháy bất tận và những ly cocktails ngon tuyệt sẽ chính thức diễn ra vào lúc 18:30 ngày 11/6 tại EasyWay Cocktails & Lounge địa chỉ 11/19 Thoại Ngọc Hầu, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TPHCM.


Sự kiện miễn phí vào cổng và tặng kèm phiếu giảm giá thức uống khi đến tham gia.


EasyWay Cocktails & Lounge với không gian cực chất, quầy bar lý tưởng, âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp. Ảnh: EasyWay Cocktails & Lounge/Facebook




Giới thiệu nghệ sĩ đầu tiên Feetz tài năng từ NKI đang trên đà vượt trội sẽ biểu diễn ca khúc 5 sao 'Howl of Feetz' mở đầu cho buổi hòa nhạc 18 nghệ sĩ tại TAO YEU HIPHOP RAP SHOW.



Eoauci là thành viên mới nhất của NKI, người đã đến lúc TYHH bắt đầu từ một sân chơi bình thường cho đến thời điểm này Eoauci quái vật xuất thần khiến cho khán giả phải nhún nhảy điên cuồng mỗi khi lên sân khấu diễn. Muốn biết Eoauci quậy cỡ nào thì mời bạn ghé TAO YEU HIPHOP RAP SHOW tận hưởng ca khúc 'Hot Shiet'.




Chàng trai đầy giông bão Keylar có 1 style riêng "quay lưng" với khán giả, thích mơ màng làm nhạc tình chạm vào người nghe bằng những giai điệu và chất giọng êm ái thánh thót. Keylar cũng là 1 người anh em cùng với Eoauci tham gia lúc TYHH bắt đầu. Hãy đón nhận Keylar vì những sự nỗ lực trong từng sản phẩm mà anh ấy mang lại.



Chủ nhân bài rap 'Easy' Lowkid hẹn mọi người tại show để thể hiện lại câu rap "Nhà phố còn làm to, em cứ để anh lo, em thích gì anh chooooo" đã làm mưa làm gió trên TikTok vào đầu năm nay.




YUNGKIDD chàng trai trẻ của tổ đội SDG HOUSE, cũng là anh em của tổ chức TYHH có 1 vẻ ngoài khá là ổn, phong cách biểu diễn thu hút người xem. Đến với TAO YEU HIPHOP RAP SHOW YUNGKIDD sẽ mang đến cho mọi người tác phẩm 'HANDS UP' đậm chất hip-hop và bùng nổ sân khấu.



Tài năng trẻ YOUNGGO sẽ biểu diễn ca khúc ngắn gọn súc tích 'DUMA' phục vụ anh em.




Bên cạnh đó còn có những nghệ sĩ khác như Zsu, Din$ide, ZUZ, Tasa, Chất, CEK, Baddie, Young Noisy, TR Scope, Ginny, Ceder, Eagle cùng với MC Tân Phát, Dwan và DJ CyberX cũng đang chuẩn bị bùng cháy trong đêm cùng những ca khúc đặc sắc ấn tượng nhất.



bottom of page