top of page
​AD

Lil Shady và Anh Mac Phát Biểu Về Chức Chủ Tịch GVR và Việc Rời Nhóm

Yên Bái, Việt Nam


Monroeville, Pennsylvania, USA


23/4/2024 8:32 A.M. Giờ Việt Nam


LIL SHADY: Hey Mac.


ANH MAC: Hello anh Shady.


LIL SHADY: Anh thấy em có vẻ không thích anh lên quản lý GVR thay anh 7 nhỉ?


ANH MAC: Em không. Nhưng việc đó không cản trở sự ủng hộ của em cho anh đâu.


LIL SHADY: Hay anh nhường em nhé?


ANH MAC: Không được đâu anh vì em cũng đã thông báo hiện tại em không thể làm gì nhiều được vì gần đến lúc em đi rồi. Hiện tại anh Shady phải cố gắng tiếp tục thôi. Không phải là em không muốn đâu.


LIL SHADY: Em có biết tại sao 90% GVR đội ngũ cũ out không?


ANH MAC: Lúc đó em chưa vào nhóm nên không rõ.


LIL SHADY: Vì Nah đó. Em biết Nah có bài ‘DMCS’ không?


ANH MAC: Em biết Nah có thêm vụ chứng khoán nữa.


LIL SHADY: Và lừa 200k €. Nhưng Nah vẫn là anh em của chúng ta. Tại vì gần đây anh thấy em hay bị cảm xúc thái quá trong group. Mình cứ vui vẻ bên nhau thôi. Mai là tận thế trái đất thì sao em.


ANH MAC: Thế anh có biết năm ngoái em xin đi lính một phần cũng vì không được anh 7 trọng dụng khi em xin thay thế anh ấy điều hành GVR không? Sao em vui vẻ được hả anh?


LIL SHADY: Vậy cũng đừng giữ cảm xúc tiêu cực. Gây ảnh hưởng mọi người trong nhóm. Anh em mình vui vẻ với nhau. Rap chỉ là một game thôi. Giống như cuộc đời tạo hoá mình được sinh ra là nhân vật trong game. Anh sẵn sàng nhường cho em nếu em muốn. Anh chơi game khác. Anh không muốn anh e cùng một game mà không vui vẻ được với nhau chỉ vì cái chức vụ.


ANH MAC: Anh đừng nhầm lẫn việc em đóng góp ý kiến là đang tiêu cực. Khi vấn đề nó đang tiêu cực thì mình cũng phải tiêu cực để giải quyết nó chứ tất cả những gì em làm cũng vì GVR thôi anh.


LIL SHADY: Đúng rồi. Rapper thì phải chơi bằng track. Em nói rap game là trẻ con. Eminem vẫn rap đó.


ANH MAC: Eminem cùi bắp. Anh ở Việt Nam chắc anh hiểu khác. Rapper chơi bằng track thì đúng rồi nhưng không cần diss nhau. Diss nhau thì được gì đâu anh? Diss bản thân để cải thiện còn tốt hơn. Em nói là nói thế, đó cũng là ý kiến cá nhân em thôi và nếu anh lãnh đạo GVR thì em mong anh không mang các artist mình vào những cuộc đối đầu bằng track. Có thể anh cũng biết ở Mỹ là đa đảng và khi họp về một vấn đề gì đó thường xảy ra đối đầu nảy lửa nhưng chung quy rồi cũng vì lợi ích quốc gia thôi anh. Còn về Nah em nghĩ trong GVR em là người luôn lên tiếng ủng hộ Nah nhất đó anh.


LIL SHADY: Anh ở GVR 20 năm rồi, anh biết anh cần làm những gì em ạ, không cần ai phải dạy. Em coi GVR là bảo mẫu trẻ trong rap game cũng được. Mình cần hoà bình và cho những đứa trẻ khôn lớn là ý của em đúng không. Còn đấy hiện tại GVR còn 10 người. Sắp tới sẽ có người đến người đi là chuyện bình thường. Anh welcome tất cả người đến và người đi. Bản thân em cũng thế. Em cảm thấy không vui vẻ có thể out đến khi nào cảm thấy ổn thì trở lại. Anh và các anh em luôn welcome. Vui thì ở lại còn buồn thì nên đi em ạ, với anh đơn giản lắm, vui vẻ thì chơi mà không thích thì out. Anh cũng từng out GVR vài lần rồi trở lại. Rap game cho trẻ con thôi mà em.


ANH MAC: Ai nói rap game cho trẻ con anh? Anh dẫn chứng dùm em.


LIL SHADY: Em nói đó. Hôm trước em nói đó còn gì.


ANH MAC: Em không. Anh dẫn chứng dùm em.


LIL SHADY: Anh không rảnh để đi coi lại nhưng anh đọc thấy thế. Nếu không phải thì thôi.


ANH MAC: Em rất rõ ràng anh nha, chuyện nào ra chuyện đó. Anh không dẫn chứng được tí em cho anh lên báo.


LIL SHADY: OK, em muốn lấy truyền thông thì cứ việc.


ANH MAC: Ok anh, em đợi anh dẫn chứng.


(Lil Shady chèn ảnh chụp đoạn phát biểu của Anh Mac với Nah trong nhóm chat GVR 2024.)


LIL SHADY: Anh thấy em nói rõ quan điểm của em. Em muốn lên báo để sỉ nhục anh thì em lên luôn đi, anh không quan trọng mấy việc đó đâu.


ANH MAC: “Mấy em nhỏ” là sao anh động não thử. Không, em dẫn chứng rõ ràng hết, không sỉ nhục ai. Anh sai rồi, đọc hiểu lại nha anh. Và em nói thẳng luôn em thấy level anh không bằng level em. Để anh hiểu rõ em.


LIL SHADY: Đúng rồi. Anh ở Việt Nam. Màu sắc cuộc sống của anh khác em lắm.

Mỗi người một color cuộc sống, không ai giống ai cả.


ANH MAC: Thế thôi chứ em đâu nói là rap game cho trẻ con đâu anh. Rap game em thấy giờ dành cho mấy em nhỏ. Anh có color riêng, chính xác, em không vấn đề gì với anh cả.


LIL SHADY: Em thấy em là thánh vĩ nhân, thì em là vĩ nhân. Nói chung em ở Mỹ level em cao hơn anh. Anh ở Việt Nan ở đây chỉ có rừng núi em ơi. Anh không hiểu được mấy thứ sâu sắc.


ANH MAC: Em thấy em bình thường thôi. OK anh, như em đã nói, em chúc mừng anh và em sẽ support anh trong việc dẫn dắt GVR. Những việc khác không liên quan.


LIL SHADY: OK em. Còn anh cũng chỉ muốn nói vui thì ở lại không vui vẻ thì out. Ở lại mình cùng phát triển.


ANH MAC: Còn những vấn đề mình bàn trong nhóm riêng đó là riêng tư và em thấy nó khỏe mạnh cho sự phát triển của nhóm. Em có viết thư nói rõ vai trò em sẽ là gì rồi nên em không bận tâm.


LIL SHADY: Nhưng anh thấy em nói chuyện không bình thường. Có một chút cảm xúc trong từng lời nói của em. Em muốn ở lại GVR vui vẻ cùng mọi người thì tiết chế lại cảm xúc trong lời nói.


ANH MAC: Em thấy anh không bình thường chút nào, tự nhiên cắn xé em làm gì anh Shady? Em không phải kẻ thù của anh đâu.


LIL SHADY: Anh không cắn. Anh là chó đâu mà cắn em.


ANH MAC: Thế mình dừng lại thôi.


LIL SHADY: Từ nãy giờ anh chưa nói gì với em. Còn em tự nhận level cao và bảo anh cắn.


ANH MAC: Sự thật anh.


LIL SHADY: Anh cũng không coi e là kẻ thù. Anh thấy em không vui vẻ gì. Em muốn cứ out GVR nhé. Còn anh cũng không phải chó mà đi cắn em. Đời anh chưa cắn ai bao giờ cả.


ANH MAC: Em chỉ nói rõ ràng, anh thấy quan điểm em không hợp lý chỗ nào anh có thể tranh luận trong nhóm với em. Em dừng tại đây.


LIL SHADY: Anh không muốn đi tranh luận. Nếu không vui vẻ thì out còn hạnh phúc thì ở lại. Đấy là quan điểm của anh, cũng giống như tình yêu.


ANH MAC: Sao phải out anh? Em không out anh nha.


LIL SHADY: OK vậy ở lại vun đắp nó và làm tốt việc của mình. Vậy là rõ ràng rồi. Anh cũng không phải chó em nhé. Em nhầm về con người anh rồi.


ANH MAC: Anh muốn em out à?


LIL SHADY: Anh muốn những người không hạnh phục out để kiếm hạnh phúc.


ANH MAC: Em không out.


LIL SHADY: OK, vậy ở lại và hạnh phúc em nhé. Đừng gây chia rẽ GVR em nhé. Cũng đừng coi ai ở GVR là chó như anh nhé.


ANH MAC: Nhưng em hiểu sao 99% out như anh nói rồi anh nha.


LIL SHADY: Vì họ không thấy hạnh phúc với đội ngũ GVR hiện tại. Em hiểu không. Vì Nah. Vì nah đăng Bitcoin lên page GVR và chính anh là người xóa.


ANH MAC: Anh cũng làm tốt việc anh nha anh.


LIL SHADY: OK em nhớ nhé. Một ngày cảm thấy không hạnh phúc thực sự mình cứ đi em ạ. Xong một time ổn rồi quay lại. GVR luôn chào đón.


ANH MAC: Nếu như nãy giờ anh nhắn em để răn em out, bịt miệng chính kiến em trong group thì anh hiểu sai về em rồi.


LIL SHADY: Anh không bịt miệng gì. Em cứ nói thoải mái vấn đề em không thích trong group để cùng sửa sai. Nhưng nếu em cảm thấy mình đủ tốt thì lên lãnh đạo GVR thay anh. Anh nhường em.


ANH MAC: Thế thôi em ghi nhận ý kiến của anh. Thế anh nhé. Em không out GVR, anh có thể ngưng nghĩ về chuyện đó. Còn chuyện em nói rap game giờ cho mấy em nhỏ anh đừng hiểu sai em mà tự ái, em chỉ thấy thế và em nói thế và em có thể chứng minh được.


LIL SHADY: Thì em nói đúng mà. Vậy ở lại thì đừng gây chia rẽ nội bộ em nhé.


ANH MAC: Em là người đoàn kết nội bộ nhất rồi, em cũng có thể chứng minh điều đó và cứ để mọi người tự nhận xét.


LIL SHADY: Đấy là trước đây thôi còn gần đây thì sao?


ANH MAC: Cho đến giây phút này luôn anh nhé.


LIL SHADY: Vậy vui vẻ em nhé. Lúc không vui vẻ đừng chat group.


ANH MAC: Em nói đều có ý tốt. Vui vẻ khi nào cần vui vẻ, nghiêm túc khi nào cần nghiêm túc. Nếu anh không cảm nhận được thì em thấy tiếc cho anh thôi. Anh muốn em im lặng không được nói lên chính kiến, em nói điều đó sẽ không xảy ra.


LIL SHADY: Thì em vĩ đại và toàn diện nhất mà, anh chỉ là một thằng nhóc Yên Bái sao hiểu được.


ANH MAC: Không, em không hề nói thế, rõ ràng là anh rất giỏi nhét chữ vào miệng người khác rồi. Chúng ta đang làm gì vậy anh? Thôi em chào anh từ nay em gặp anh trong nhóm.


LIL SHADY: OK peace nhé. Quan điểm của anh rõ ràng, không hạnh phúc với GVR thì out cho tất cả những ai đang ở GVR. Còn em định lôi truyền thông của em ra chơi anh thì anh thấy hơi hài. Em viết bài đi để anh share.


9:31 A.M. Giờ Việt Nam

bottom of page