top of page
​AD

Lee7 Đề Cử Giải Thưởng Âm Nhạc Ngoài Kia 2021 ‘Nghệ Sĩ Của Năm’ Cho Anh Fire

NKI gần đây đã gây được nhiều tiếng vang, với Giải thưởng âm nhạc riêng biệt dành cho nghệ sĩ thành viên lần đầu tiên từng được thực hiện.


Lee7 đã thể hiện rất nhiều sự ủng hộ cho nhóm NKI trong vài năm qua, kể từ sau bài 'Cuộc Sống Mà' của D (Anh Mac), cả Lee7 và Lil Shady đều được nhìn thấy diện đồ thời trang nhãn hiệu NKI Workshop trong những dịp khác nhau.


Rapper 35 tuổi tên thật Lê Hoàng Dương, thường xuyên tương tác trên nhiều bài đăng của Anh Mac.




Ngày 3/2, trong một bài đăng kêu gọi người hâm mộ tham gia bầu chọn cho Music video yêu thích 'Gừng Càng Già Càng Cay', Lee7 đã bình luận ủng hộ "Anh Fire Trần Phương Nghệ Sĩ Của Năm !!!!!", trong đó Anh Fire đáp lại bằng sự kính trọng "thanks sir".



Đầu năm 2021, Anh Fire đã hợp tác với LT - rapper từ Cố đô Huế của GVR trong ca khúc hầm hố đầy lôi cuốn 'Đã Đến Giờ Vào Việc', sản xuất bởi HungPhuc.




"Kiếm được thêm việc làm, Lee7 nói nhạc mày rất gắt

Made in Việt Nam, trị giá này của mày rất đắc."


- ANH FIRE




Anh Fire và Bà Tưng. Ảnh: Trần Phương/Facebook

Anh Lửa cuối cùng cũng tạo ra một bài nhạc hip-hop viral với công nghệ AI hình ảnh đột phá 'TikTok Rollie' vào cuối năm 2021 kết hợp với rapper Lil'G đại diện lâu năm của GVR, kèm video âm nhạc độc đáo sản xuất bởi Urban Fu$e / Dream Music với sự diễn xuất của diễn viên nổi tiếng Bà Tưng, hiện đã thu về hơn 110 nghìn lượt xem trên YouTube.



Bài 'TikTok Rollie' còn được đầu tư xuất hiện đình đám trên bảng quảng cáo lớn ở Quảng trường Thời đại New York, sau đó được săn đón khá nhanh trên các kênh giải trí quốc gia.


Ca khúc 'TikTok Rollie' xuất hiện trên bảng quảng cáo lớn ở Quảng trường Thời đại New York. Ảnh: Dream Music Productions

Lee7, người đã đóng vai trò hỗ trợ quan trọng không thể phủ nhận, hoạt động như một tác nhân kết dính tất cả thành viên GVR thông qua những nền tảng mạng lưới trực tuyến mới. Năm ngoái, anh ấy đã phát hành tổng cộng 7 bài nhạc truyền cảm hứng cùng với các video âm nhạc được đầu tư chất lượng.


Lee7 (ngoài cùng bên phải) tại trường quay MV 'Đời Tao'; dự án kết hợp cùng Gizmo và GVR. Ảnh: Nguyễn Minh Đức/Facebook

Cypher siêu bự 'Gừng Càng Già Càng Cay' quy tụ 10 nghệ sĩ đỉnh cao nhất Rap Việt đến từ mọi miền do Lee7 và Thỉm Small dàn dựng với sự góp mặt của Anh Mac cũng đã lọt vào danh sách đề cử cho các Giải thưởng Âm nhạc Ngoài Kia thuộc hai hạng mục "Cypher của năm 2021" và "Hợp tác của năm 2021".




Mối quan hệ của Lee7 với Anh Fire dường như trở nên thân thiết hơn bao giờ hết kể từ tháng 12/2020, Lãnh đạo GVR ở Munich đã yêu cầu muốn có được Anh Fire về nhóm GVR, cuộc chuyển nhượng chính thức vẫn đang được trông chờ diễn ra.



Tuy Lee7 và Anh Fire dường như chưa có một dịp hợp tác chung nhưng điều đó có thể sẽ thay đổi sớm. Chúng ta cùng hy vọng và chờ đón nhiều điều tốt đẹp cho Anh Fire năm nay.




Ban tổ chức chương trình Giải thưởng Âm nhạc Ngoài Kia đã tuyên bố người chiến thắng sẽ nhận được một chiếc cúp đặc biệt và giá trị phần thưởng thậm chí còn lớn hơn.


Hãy bầu chọn cho Anh Fire tại đây.

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page