Lee7 Từ Chức Chủ Tịch GVR
top of page
​AD

Lee7 Từ Chức Chủ Tịch GVR

Người cầm ngọn đuốc dẫn dắt GVR trong nhiều năm qua vừa đưa ra thông báo nội bộ về kế hoạch rời khỏi vai trò quản trị của tổ chức.


Trưa ngày 15/4/2024 theo giờ Việt Nam, Lee7 bất ngờ đưa ra một thông báo nội bộ về việc từ chức Chủ tịch GVR của mình, tuy nhiên vẫn ở lại tổ chức với vai trò Nghệ sĩ, có hiệu lực ngay lập tức.


Lý do rời vị trí được anh đưa ra là do quỹ thời gian hạn hẹp và tình hình sức khỏe đang không ổn định. Giữa thông báo, nam rapper 8x chỉ định Lil Shady, một trong những rapper trụ cột của GVR qua nhiều năm, làm người đứng đầu tổ chức.


Tin nhắn của Lee7 nói: “Anh em ơi, vì lý do sức khỏe cũng như hạn hẹp về thời gian, từ ngày hôm nay Lil Shady sẽ thay mặt anh dẫn dắt cho anh em GVR từ 2024! Riêng anh sẽ rút về hàng ghế Artist và vẫn support moi người theo khả năng của mình! Chúc mừng Lil Shady em sẽ là đảm nhiệm mọi trọng trách mới của GVR từ 15/4/2024!”



Dưới dòng thông tin này của nam rapper người Đức gốc Việt, tân Chủ tịch GVR Lil Shady đã để lại phản hồi: “Dear anh em, hôm qua anh bận chút nên hôm nay mới rep lại mọi người được. Như anh 7 hôm qua đã nói từ nay giao trọng trách GVR cho anh, thì mọi người cũng đừng quá lo lắng gì, anh 7 vẫn ở đây, mọi người vẫn ở đây, anh vẫn là anh không phải boss gì cả, GVR vẫn là tất cả chúng ta. Ngày nào còn những người anh em ở đây, ngày đó GVR vẫn là Genius ở đó. Sau cùng em cảm ơn anh 7 cùng các anh em đã tín nhiệm. Em sẽ làm tốt trách nhiệm của mình cùng mọi người. Còn trước mắt anh cần phát triển GVR lại như thế nào thì tất cả chúng ta cùng thảo luận, đi từng bước và cùng phát triển. Hơn hết anh muốn mọi người vẫn phải ra nhiều nhạc và hình ảnh đều. Còn những cái phía trước chúng ta sẽ từng bước gây dựng lại.”


Trao đổi riêng với Ngoài Kia, rapper đến từ Yên Bái chia sẻ: “Anh nghĩ Lee7 rời ban quản trị là một quyết định đáng tiếc, nhưng tất cả chúng ta đều phải điều chỉnh và thích ứng. Điều này cũng là cơ hội để tạo ra những thay đổi tích cực. Anh rất biết ơn Lee7 đã tin tưởng và chọn anh làm người kế thừa. Anh sẽ cố gắng hết mình cùng với các anh em đưa GVR phát triển mạnh mẽ trong tương lai.”



Trong một chuỗi những cuộc thảo luận riêng với Ngoài Kia, 2 rapper của GVR là MOW và Nah cũng đưa ra những góc nhìn khác nhau về sự kiện này. “Anh nghĩ Lee7 bận làm nhạc nên vậy thôi. Mọi chuyện vẫn ổn cả. Lil Shady biết rap mà. Nhưng người quản lý không nhất thiết phải biết rap. Hiểu rap là được. Và quan trọng là phải cực kì siêng năng, làm tiên phong thúc đẩy anh em ra nhạc. Còn tương lai GVR thì vẫn như xưa giờ, luôn có nhạc xịn để nghe,” Nah cho biết.



Còn đối với MOW, rapper này lại đưa ra một góc nhìn khác: “Anh thấy cũng không có vấn đề gì cả. Cuộc sống phải ưu tiên cái trước mắt, là mưu sinh. Anh em không ai đói ăn, đến mức phải đu bám vào GVR là một điều đáng mừng. Anh Lee7 không có thời gian để đảm đương nhiều quá nhiều vai trò vào lúc này nên quyết định chọn rời vị trí hiện tại là điều dễ hiểu.”


Ngoài ra, MOW còn chia sẻ suy nghĩ của mình trước câu hỏi về tương lai của GVR. “Bùng nổ hay không, cái này còn tùy thuộc vào anh em, chứ không thể đợi ai đó kéo đi được. Suy cho cùng, ai mà kéo được một tập thể không ai muốn bước?” MOW nói.


Bất ngờ thay, cựu Phó Giám đốc kiêm Thủ quỹ GVR Anh Mac, người hồi cuối tháng 3 đã tuyên bố từ chức để nhập ngũ quân đội Mỹ, đã xuất hiện và đưa ra quan điểm của mình về sự kiện này.



Mặc dù Mac bày tỏ sự thất vọng về quyết định của Lee7, tuy nhiên anh vẫn công nhận Lil Shady là chủ tịch mới và chúc mừng tân lãnh đạo, nói rằng anh “vẫn tin rằng trưởng nhóm mới biết mình đang làm gì”. Mac cho biết thêm anh sẽ tiếp tục vai trò Nghệ sĩ và người giám sát ở GVR. Anh ấy cũng cho rằng cởi mở và trung thực là điều tốt cho sự tiến bộ.


Sau khi Lil Shady chính thức đảm nhận công việc mới của mình vào cùng ngày, anh đã yêu cầu các nghệ sĩ của tổ chức khẩn trương khởi động một dự án âm nhạc nhằm gắn kết các thành viên lại với nhau. Ngoài ra tân Chủ tịch của GVR cũng ngay lập tức mang về cho GVR một nghệ sĩ vô cùng tài năng, đó chính là Hades. Điều đầu tiên Lil Shady tuyên bố là “các haters GVR chuẩn bị ăn 10 con track vào mồm”.


Còn về phần Lee7, Ngoài Kia đã có một cuộc trao đổi với nam rapper này. Như thường lệ, anh chớp nhoáng cho biết mình từ chức Chủ tịch GVR để lui về hàng ghế nghệ sĩ là do quá bận bịu với công việc ngoài đời và những dự án dày công ấp ủ. Ngoài ra anh cũng nói thêm rằng mình đang bị gặp một số vấn đề về cột sống, và cần điều trị trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, nam rapper người Đức gốc Việt cũng khẳng định rằng việc mình rời khỏi vị trí đứng đầu không hề đi liền với việc ngừng hỗ trợ cho tổ chức trong những trường hợp cần thiết như trước đây.


Chia sẻ về lý do chọn Lil Shady làm người kế vị, anh cho rằng Lil Shady là một người nhiệt huyết, có tiếng nói, nhiều quan hệ và quan trọng nhất là sống ở Việt Nam. Theo Lee7, những điều anh liệt kê ở trên là những phẩm chất mà GVR cần lúc này ở một người lãnh đạo. Cuối cùng, anh tâm sự rằng không một điều gì có thể làm phai nhòa đi tình yêu của anh đối với GVR, nơi mà anh đã gắn bó cùng trong xuyên suốt 18 năm.



Tên tuổi của Lee7 sẽ mãi tồn tại cùng với nơi mà anh coi như là mái nhà thứ hai này. Và dù không còn là người quản trị của tổ chức, nhưng anh vẫn luôn đứng đó dõi theo và ủng hộ mọi người.



Thẻ:

bottom of page